Học tốt môn Marketing Dược giúp sinh viên kiếm việc thu nhập cao Môn Marketing Dược là môn học mới được đưa vào giảng dạy tại Cao đẳng Dược Hà Nội nhưng theo các chuyên gia Ngành Dược đây là môn học quan trọng với sinh viên Dược. Địa chỉ Trường Cao đẳng công nghệ và Thương mại Hà Nội ở đâu ? Xét tuyển Cao đẳng Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Học tốt môn Marketing Dược giúp sinh viên kiếm việc thu nhập cao

Học tốt môn Marketing Dược giúp sinh viên kiếm việc thu nhập cao

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Môn Marketing Dược là môn học mới được đưa vào giảng dạy tại Cao đẳng Dược Hà Nội nhưng theo các chuyên gia Ngành Dược đây là môn học quan trọng với sinh viên Dược.

Với mỗi sinh viên Ngành Dược, việc học kĩ năng chuyên Ngành Dược là quan trọng đặc biệt là kiến thức về bệnh, thuốc vì liên quan đến sức khỏe con người nên chuyên môn là quan trọng nhất. Những thực tế những người muốn thành công và đổi đời nhờ Ngành Dược, hoặc theo nghiệp Trình Dược viên việc hoàn thiện các kĩ năng giao tiếp và tư vấn thuốc là điều quan trọng không kém. Đây chính là những gì mà chúng ta học được ở môn Marketing Dược.

hoc-tot-marketing-duoc-de-kiem-viec-thu-nhap-cao

Học tốt môn Marketing Dược giúp sinh viên kiếm việc thu nhập cao

Học môn Marketing Dược có những kiến thức gì?

Các kiến thức quan trọng trong Marketing Dược

  • Hành vi tiêu dùng và tâm lý khách hàng
  • Quy trình  và Vòng đời của một sản phẩm dược
  • Phương pháp định giá sản phẩm Dược
  • Kênh Phân phân phối trong ngành Dược
  • Hoạt động Chiêu thị tổng quát trong ngành Dược
  • Phát triển nghề nghiệp Marketing Dược phẩm
  • Chân dung của người marketing Dược chuyên nghiệp
  • Phát triển nghể marketing trong DN Dược: PS, PE, PM, GPM, MM, MD, BUM, BUB, GM
  • Yêu cầu công việc đối với quản lý sản phẩm Dược (PM)

Kết thúc môn Marketing Dược, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội lên được một kế hoạch Marketing Dược để thực hiện các mục tiêu kế hoạch Dược phục vụ cho sự nghiệp sau này.

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Dược sỹ chuyên nghiệp

Marketing Dược là tiền đề giúp thành công Nghề trình dược

Sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội hầu hết là các bạn sinh viên đam mê Ngành Dược, muốn thành công trong nghề. Trình Dược viên là mong muốn của không ít sinh viên, vì mơ về nghành nghề có thu nhập cao và năng động không ở đâu bằng làm Nghề Trình dược.

Là trình Dược viên phải biết hệ thống các mối quan hệ tạo dựng từ ít đến nhiều, lỏng đến bền, kĩ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng là kĩ năng phải thành thạo nhờ quá trình rèn luyện từ các điều cơ bản nhất trong môn Marketing Dược và kinh nghiệm trong quá trình làm việc khi mới tốt nghiệp.

Học Ngành Dược ở đâu để trở thành Trình dược viên giỏi

Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội từ lâu đã là nguồn cung cấp nhân lực Dược sỹ cao đẳng chất lượng cao dồi dào cho Ngành Dược Việt Nam đi đầu về xu thế về đào tạo Trình dược viên chuyên nghiệp cho Ngành Dược phẩm.

Với phương trâm đào tạo Trình dược viên gắn liền với thực hành, thực tế Bệnh viện, Nhà thuốc nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có kinh nghiệm thực tế tại các Công ty sản xuất kinh doanh và phân phối thuốc dược phẩm, Trung tâm kiểm nghiệm thuốc…để trải nghiệm thực tế về chiến lược Marketing, kỹ thuật quảng cáo, khuyến mãi của Ngành Dược… và sẽ tinh thông kỹ năng Nghề Trình Dược khi tốt nghiệp.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 – 0964.524.343.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi