Cứ học Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường sẽ có việc làm thu nhập cao? Học Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường sẽ làm gì? Nhiều thí sinh e ngại Cao đẳng Dược chỉ “sốt” trong một thời gian ngắn, nhưng thực tế là thí sinh vẫn đổ xô học Trường Cao đẳng Dược, vì sao? Cao đẳng Dược Hà nội xét tuyển năm 2016 như thế nào? Xét ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cứ học Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường sẽ có việc làm thu nhập cao?

Cứ học Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường sẽ có việc làm thu nhập cao?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 4,75 trong tổng số 5)
Loading...

Học Cao đẳng Dược Hà Nội ra trường sẽ làm gì? Nhiều thí sinh e ngại Cao đẳng Dược chỉ “sốt” trong một thời gian ngắn, nhưng thực tế là thí sinh vẫn đổ xô học Trường Cao đẳng Dược, vì sao?

dao-tao-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 đang đến rất gần, đây cũng là lúc các bạn trăn trở những định hướng cho nghề nghiệp tương lai bản thân. Có rất nhiều trường đào tạo nghề dược cho thí sinh lựa chọn nhưng để chọn được Trường để học Cao đẳng Dược học Hà Nội phù hợp sẽ phải tính toán sao cho có lợi nhất.

Để giúp các bạn trước kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới định hướng và hình dung được cụ thể hơn về Cao đẳng Dược Hà Nội dự định theo học khi khi tốt nghiệp THPT năm 2016. Các chuyên gia, thầy giáo, cán bộ tư vấn tuyển sinh sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn thắc mắc từ học sinh, phụ huynh.

Dược sĩ là gì?

Dược sĩ là người có trình độ chuyên môn về thuốc, được đào tạo bởi các trường được phép của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT và Bộ LĐTB&XH cho phép mở mã ngành nghề dược. Sau khi người học tốt nghiệp, làm việc trong Ngành dược thì gọi là Dược sĩ.

Dược sĩ làm việc gì trong ngành dược?

Công việc của Dược sĩ rất đa dạng chứ không chỉ là đứng quầy bán thuốc. Mỗi công việc ngành dược đều có yêu cầu đặc thù riêng, ví dụ như Dược sĩ lâm sàng làm trong bệnh viện với chức năng chính là giám sát việc kê đơn của Bác sĩ, để tối ưu hóa việc sử dụng thuốc cho bệnh nhân một cách hiệu quả nhất.

  • Dược sĩ làm trong công ty kinh doanh thuốc thì công việc chính là marketing dược, thúc đẩy bán sản phẩm nhằm tăng doanh số cho doanh nghiệp.
  • Dược sĩ làm trong nhà máy sản xuất thuốc thì họ là những kỹ thuật viên bào chế thuốc, hoặc là những nhân viên kiểm nghiệm xem sản phẩm thuốc đã đảm bảo yêu cầu chất lượng để tiêu thụ trên thị trường?
  • Dược sĩ làm ở các viện nghiên cứu thuốc ví Viện Pasteur thì công việc của họ là vừa làm công tác nghiên cứu vừa trực tiếp sản xuất thuốc. Dược sĩ làm ở các cơ quan quản lý dược từ trung ương đến các địa phương, công việc của họ là hành chính.
  • Dược sĩ làm công việc đứng quầy bán thuốc là khâu cuối cùng của công việc ngành dược liên quan đến Dược sĩ.

cao-dang-duoc-ha-noi-so-101-to-vinh-dien

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ được học những gì ngoài kiến thức Dược?

– Kiến thức căn bản về CNTT phục vụ cho việc tra cứu, cập nhật tin tức về thuốc mới, quản lý nhà thuốc, vận hành dây chuyền sản xuất thuốc. Thậm chí là có kỹ năng ứng dụng CNTT trong thương mại điện tử ngành dược. Công nghệ thông tin có thể giúp người học Cao đẳng Dược làm Seo và CEO trong việc quản trị doanh nghiệp dược và thúc đẩy tiêu thụ dược phẩm.

– Kiến thức tiếng Anh chuyên ngành Dược phục vụ cho việc tra cứu tên thuốc, đọc viết tên thuốc một cách chuẩn xác, cập nhật thông tin về thuốc qua các trang tin bằng tiếng anh để hướng dẫn người sử dụng thuốc một cách an toàn và hiệu quả.

Ảo tưởng làm giàu của sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội?

Gần đây trên những trang mạng xã hội loan truyền thông tin về làm giàu khi học cao đẳng dược. Những câu chuyện trên báo mạng viết về sự thành công của sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội khởi nghiệp bằng nghề Trình Dược Viên hay Dược sĩ Nhà thuốc, Bệnh viện hoặc kinh doanh thực phẩm chức năng nhanh chóng trở lên giàu có.

Nhiều em học sinh sắp tốt nghiệp THPT cấp 3 năm 2016 muốn lập tức theo gương các Dược sĩ trẻ thành công với những câu chuyện khởi nghiệp ấy là điều đáng mừng nhưng các bạn cũng cần hiểu để thành công trong nghề dược thì các anh chị khoá trước đã phải rất cố gắng nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức nghề dược và đặc biệt là phải có đam mê nghề dược thì mới có thành công trong sự nghiệp.

Theo các cựu sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ: Điều quan trọng nhất để có được thành công phát triển trong lĩnh vực liên quan đến thuốc là các bạn trẻ cần có đam mê và niềm yêu thích đối với ngành học mình lựa chọn.

Điều gì khiến thí sinh đổ xô xét tuyển Cao đẳng Dược chưa bao giờ hạ nhiệt vì ngành dược đang là xu hướng phát triển của tương lai. Cuộc sống càng hiện đại, nảy sinh nhiều loại bệnh tật khiến con người càng cần nhiều sản phẩm thuốc để điều trị và nâng cao sức khoẻ. Chính vì thế, nhu cầu nhân lực cho ngành dược trong thời gian tới sẽ vẫn tiếp tục tăng cao.

Đúng là nhu cầu nhân lực cho ngành dược là rất lớn, đa phần các sinh viên ngành dược ra trường đều có được việc làm ổn định. Tuy nhiên, theo các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất thuốc các ứng viên mà doanh nghiệp lựa chọn tuyển dụng thì bên cạnh kiến thức chuyên môn sâu về dược, cần phải giỏi ngoại ngữ và công nghệ thông tin. Vì trong bối cảnh kinh tế thị trường hội nhập như hiện nay, hai tiêu chí này vô cùng quan trọng, giúp các Dược sĩ Cao đẳng nắm bắt được cơ hội, dễ dàng thích nghi với công việc ngành dược.

Do vậy, chỉ có thể khẳng định cứ học những Dược sĩ giỏi ngoại ngữ, công nghệ thông tin và được trang bị những kỹ năng nghề dược tốt chắc chắn sẽ nắm bắt được những cơ hội việc làm tốt khi ra trường.

cao-dang-duoc-ha-noi

Đào tạo Dược sỹ đạt chuẩn Bộ Y tế

Nếu bạn đam mê ngành dược, muốn trở thành Dược sĩ giỏi và thành công trong lĩnh vực liên quan đến dược phẩm. Hãy đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Văn phòng Tuyển sinh Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi