Điều dưỡng viên thực tập lâm sàng cần tuân thủ những quy định gì? Thực tập lâm sàng là cơ hội để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có thể áp dụng những kiến thức đã học và bệnh nhân thực tiễn. Tuy nhiên để hoàn thành tốt đợt thực tập, các bạn cần tuân thủ những quy định sau. Học Cao đẳng Ngành Dược dễ xin việc hơn ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điều dưỡng viên thực tập lâm sàng cần tuân thủ những quy định gì?

Điều dưỡng viên thực tập lâm sàng cần tuân thủ những quy định gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thực tập lâm sàng là cơ hội để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có thể áp dụng những kiến thức đã học và bệnh nhân thực tiễn. Tuy nhiên để hoàn thành tốt đợt thực tập, các bạn cần tuân thủ những quy định sau.

hoc cao dang y duoc hop chuan nhan luc nganh y

Học cao đẳng Y Dược chuẩn nhân lực Y tế

Đảm bảo các yêu cầu về giờ giấc thực tập lâm sàng.

Khi tiếp nhận các Điều dưỡng viên thực tập lâm sàng tại bệnh viện sẽ nhận được phân công công việc từ Điều dưỡng viên trưởng hay quản lý khoa về thời gian làm việc tại bệnh viện, có thể thực  tập buổi sáng hay buổi chiều vẫn phải đảm bảo đúng giờ giấc quy định. Nếu không đảm bảo giờ giấc sẽ có thể sẽ bị tính là nghỉ buổi thực tập (có thể xin phép trước nhà Trường). Việc thực tập đúng giờ giấc sẽ tự tạo cho các bạn sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có được sự hứng khởi cũng như trách nhiệm giống như đang đi làm thật sự tại bệnh viện.

Đảm bảo đúng quy trình thực tập lâm sàng

  • Có mặt đúng giờ để điểm danh thực tập với cán bộ nhà Trường điểm danh hoặc trưởng khoa Điều dưỡng, quản lý khoa.
  • Thực hiện các quy định giao ca điều dưỡng tại phòng quy định của khoa.

xet-hoc-ba-thpt-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

  • Thực hiện tốt các kĩ năng Điều dưỡng tại khu vực được phân công, đây là cơ hội để các cử nhân Điều dưỡng có thể học hỏi những kĩ năng quan trọng của một Điều dưỡng viên.
  • Ghi chép vào sổ các chỉ tiêu quan trọng của thực tập lâm sàng, xin xác nhận sứ chuẩn xác từ các cán bộ hướng dẫn thực hiện.
  • Thực hiện trực đêm tại bệnh viện: Đảm bảo giờ giấc trực đêm nghiêm túc (thường là 1 lần/tuần)
  • Sau khi kết thúc các buổi trực đó phải nhận được xác nhận của trưởng ca rồi mới về
  • Rèn luyện đạo đức nghề Điều dưỡng tốt trong quá trình thực tập lâm sàng.

Trên đây là những quy định quan trọng cần lưu ý của sinh viên Điều dưỡng để thực tập tốt cũng như học hỏi được nhiều điều trong quá trình thực tập.

Học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để trở thành Điều dưỡng viên giỏi?

Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công Nghê và Thương Mại Hà Nội là nguồn cung ứng nhân lực chất lượng cao  Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng cho Ngành Y tế Việt Nam. Với phương trâm đào tạo Điều dưỡng viên giỏi phải gắn liền với bệnh viện, sinh viên Điều dưỡng được học trong hệ thống phòng thực hành cao cấp chuẩn Bộ Y tế để sau khi ra trường có đủ các tố chất cần thiết để trở thành Điều dưỡng viên giỏi về chuyên môn và giỏi về Y Đức.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – Nộp hồ sơ

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội:Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ :0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi