Sinh viên Cao đẳng Dược đang học có làm Trình Dược viên được không? Trình Dược viên kiếm nhiều tiền nghề mơ ước của nhiều Dược sĩ tương lai tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Nhiều bạn còn muốn đi làm Trình Dược viên khi vẫn còn đang đi học. Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 Xét tuyển học bạ THPT vào Cao đẳng ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Sinh viên Cao đẳng Dược đang học có làm Trình Dược viên được không?

Sinh viên Cao đẳng Dược đang học có làm Trình Dược viên được không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trình Dược viên kiếm nhiều tiền nghề mơ ước của nhiều Dược sĩ tương lai tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Nhiều bạn còn muốn đi làm Trình Dược viên khi vẫn còn đang đi học.

Đang học Cao đẳng Dược có được làm Trình Dược viên?

Trình Dược viên là những Dược sĩ làm công việc Kinh doanh thuốc với nhiệm vụ chính là mở rộng mạng lưới phân phối thuốc của Doanh nghiệp Dược, thương hiệu Dược đến nhà Thuốc, đến công ty Dược hay phân phối thuốc bệnh viện.

sinh-vien-duoc-co-nen-lam-trinh-duoc-vien

Sinh viên Dược có nên đi làm Trình Dược viên

Vì vậy để có thể làm Trình Dược viên chuyên nghiệp khi đi học với sinh viên Cao đẳng Dược  là chưa đủ điều kiện. Tuy nhiên hiện này rất nhiều công ty Dược đã tuyển các CTV là sinh viên thực tập làm Trình Dược viên nên các bạn sinh viên hoàn toàn có thể xin làm.

Có nên đi làm Trình Dược viên khi còn đi học?

Nên đi làm Trình Dược viên khi còn đi học tuy nhiên cần lưu ý sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến việc học chuyên Ngành Dược ở trường lớp.

Đi làm sớm giúp:

  • Các bạn sinh viên năng động để có thời gian học hỏi kinh nghiệm để sau này khỏi bỡ ngỡ khi bước vào Nghề trình Dược viên.
  • Kiếm thêm thu nhập để tiếp tục theo đuổi ước mơ thành công Nghề Trình Dược.
  • Thực hành lại các môn chuyên ngành đã học tại Trường như Marketing Dược.
  • Hoàn thiện kĩ năng giao tiếp – tố chất của Trình dược viên.

dieu-gi-khien-thi-sinh-me-mam-nganh-duoc-2

Yêu Ngành Dược

Học Cao đẳng Dược Hà Nội – chắp cánh ước mơ Nghề Trình Dược

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đón đầu xu thế phát triển của Ngành Dược đã đưa đào tạo Trình Dược viên chuyên nghiệp và giảng dạy để giúp định hướng cho nhiều Dược sĩ có đam mê ước mơ đổi đời nhờ Nghề Trình Dược. Với phương pháp giảng dạy, hệ thống phòng thực hành và phương trâm đào tạo Dược sĩ gắn liền với bệnh viện, kĩ năng chuyên nghiệp, chuyên sâu và rèn luyện tố chất người Trình Dược là những gì mà sinh viên tốt nghiệp tại Trường nhận được.

Với việc mở rộng tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016 theo 2 hình thức xét tuyển học bạ THPT cấp 3 và xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc Gia năm 2016 (Đối tượng tuyển sinh đều đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH) để tạo điều kiện cho nhiều người đam mê Ngành Dược theo học, nhà trường rất mong muốn đào tạo ra những Dược sĩ chất lượng cao, giỏi nhất cho Ngành Dược cả nước.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Địa chỉ học và nộp hồ sơ Cao Đẳng Y Dược Hà NộiSố 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi