Ngành Dược Ngành học phù hợp cho cô nàng năng động Ngành Dược từ lâu được nhiều người biết đến là công việc “ngồi mát ăn bát vàng” hoặc “việc nhẹ lương cao”. Nhưng thực tế Ngành Dược thành công đến nhiều hơn với những cô nàng năng động. Điều gì khiến các thí sinh mê mẩn theo học Cao đẳng Dược? Xét tuyển học bạ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Ngành Dược Ngành học phù hợp cho cô nàng năng động

Ngành Dược Ngành học phù hợp cho cô nàng năng động

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược từ lâu được nhiều người biết đến là công việc “ngồi mát ăn bát vàng” hoặc “việc nhẹ lương cao”. Nhưng thực tế Ngành Dược thành công đến nhiều hơn với những cô nàng năng động.

nganh-duoc-phu-hop-co-nang-nang-dong-1

Ngành Dược Ngành học phù hợp cho cô nàng năng động

Cô gái năng động phù hợp vì Ngành Dược rất năng động

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi tốt nghiệp cầm tấm bằng Dược sĩ trong tay bạn sẽ thỏa sức thể hiện khả năng của mình trong Ngành Dược. Nhiều người nghĩ rằng Dược sĩ chỉ làm việc trong các phòng thí nghiệm, trong bệnh viện hay đứng cả ngày ở quầy thuốc. Tuy nhiên Dược sĩ ngày nay làm rất nhiều công việc như kinh doanh Dược có: Trình Dược viên, kinh doanh nhà Thuốc hoặc làm việc trong các công ty Dược ngoại, nội… Đòi hỏi Dược sĩ phải có các tố chất quan trọng như kĩ năng giao tiếp ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng, hoặc có tiếng anh chuyên môn vững chắc… rất phù hợp cho một cô nàng năng động.

Cơ hội phát triển trong Ngành Dược là rất lớn vì vậy Ngành Dược được đánh giá là Ngành năng động.

dieu-gi-khien-thi-sinh-me-mam-nganh-duoc-2

Đam mê Ngành Dược giúp bạn phát triển tốt trong Nghề

Tại sao cô gái năng động nên theo đuổi Ngành Dược?

Những cô gái năng động là những người ưa vận chuyển, yêu thích sự khám phá có nhiều cơ hội thể hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong ngành Dược để có được nền tảng vững chắc kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, tích lũy kinh nghiệm  để có cơ hội làm giàu nhờ làm Ngành Dược. Ở các nước phát triển như Mỹ, Đức dược sĩ là 1 trong 10 công việc kiếm tiền nhiều nhất dành cho phái nữ.

Một cô gái xinh đẹp năng động, với lợi thế là phải đẹp mà thạo về giao tiếp và kĩ năng, chắc chắn sẽ rất nhiều cơ hội thành công, phát triển và làm giàu nhờ Ngành Dược.

Học Cao đẳng Dược để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Khoa Dược –Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội  là Trường đào tạo cung nhân lực trình độ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và đi đầu về xu thế đào tạo Trình dược viên chuyên nghiệp rất thích hợp để các cô nàng năng động theo đuổi .Với phương pháp đào tạo Dược sĩ gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc, sinh viên tốt nghiệp tại Trường thỏa sức thể hiện khả năng với Nghề.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Địa chỉ Tuyển sinh Cao đẳng dược năm 2016

Văn phòng tuyển sinh tại Tp Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895 – 0964.524.343.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi