Điều gì khiến các thí sinh mê mẩn theo học Cao đẳng Dược? Ngành Dược hiện nay là Ngành được nhiều người đăng ký theo học không phải chỉ đơn giản là nghề việc nhẹ lương cao. Vậy đâu là lí do Ngành Dược khiến nhiều người đam mê đến vậy? Để trở thành Dược sỹ chuyên nghiệp cần rèn luyện các tố chất gì? Xét tuyển Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điều gì khiến các thí sinh mê mẩn theo học Cao đẳng Dược?

Điều gì khiến các thí sinh mê mẩn theo học Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược hiện nay là Ngành được nhiều người đăng ký theo học không phải chỉ đơn giản là nghề việc nhẹ lương cao. Vậy đâu là lí do Ngành Dược khiến nhiều người đam mê đến vậy?

dieu-gi-khien-thi-sinh-me-mam-nganh-duoc

Điều gì khiến các thí sinh mê mẩn theo học Cao đẳng Dược?

Hầu hết các phụ huynh khi hướng nghiệp Ngành nghề cho các em đó là những Ngành nghề học nhàn, không mệt nhọc và có thu nhập ổn đỉnh. Tuy nhiên hầu hết sinh viên tại Cao đẳng Dược Hà Nội có đam mê thực sự với nghề đều có chung 3 lí do yêu thích Ngành Dược.

Làm Dược sỹ chăm sóc sức khỏe con người

Từ nhỏ xíu, trẻ con thường mơ lớn lên được làm bác sĩ, Dược sĩ, cô y tá… người làm trong Ngành y tế để bảo vệ sức khỏe con người. Vì vậy việc được học Ngành Y tế rồi ra trường trở thành Dược sĩ đã là ước mơ ấp ủ của bao người.

Có cơ hội tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngoài việc được tham gia các chương trình thiện nguyện bổ ích nhằm nâng cao Y đức, giúp đỡ người nghèo khổ còn giúp sinh viên Ngành Dược được thấy hết nhiệm vụ cao cả khi được khoác trên mình chiếc áo blouse.

Phát triển kĩ năng tư duy và sáng tạo của mỗi Dược sĩ

Làm Nghề Dược không chỉ đơn giản là đoán bệnh, kê đơn thuốc theo một công thức có sẵn. Dược sĩ ngày nay còn có vai trò tư vấn, đưa ra lời khuyên và không ngừng ứng phó với nhiều loại bệnh khác nhau. Có thể nói, Dược sĩ rất cần sự thông minh và nhanh nhạy trong quá trình làm việc.

dieu-gi-khien-thi-sinh-me-mam-nganh-duoc-2

Nữ Dược sĩ đam mê Ngành Dược

Học Ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội nhiều cơ hội phát triển

Ngành Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội nằm ở Hà Nội, trung tâm của cả nước và cũng là nơi có Ngành Dược vô cùng phát triển đang hàng năm đào tạo hàng trăm dược sĩ Cao đẳng chất lượng cao cho Ngành Dược cả nước. Với phương trâm học Dược gắn liền với nhà thuốc và bệnh viện, khi theo học tại Trường sinh viên không khỏi vui mừng khi được học trong các phòng thực hành hiện đại chuẩn Bộ Y tế cũng kiến thức đào tạo mới nhất theo xu thế hội nhập, đi đầu về xu hướng đào tạo Trình Dược viên chuyên nghiệp.

Vì vậy sau khi tốt nghiệp tại Trường, Dược sĩ hoàn toàn tự tin có thể hoàn thành tốt tất cả các công việc tại các cơ quan, bệnh viện, thuốc.

Cơ chế tuyển sinh theo hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược theo học bạ THPT hoặc kết quả kì thi THPT Quốc gia thí sinh không phải chịu nhiều áp lực về điểm số tạo điều kiện cho nhiều thí sinh đam mê Ngành Dược theo học.

Nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Địa chỉ học và nộp hồ sơ Cao Đẳng Y Dược Hà NộiSố 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi