Trả giá cả cuộc đời nếu chọn sai Trường Cao đẳng Dược Không ít trường hợp các Dược sĩ phải trả giá bằng rất nhiều năm vì chọn sai Trường. Việc chọn trường phù hợp sẽ giúp dược sĩ có được định hướng nghề nghiệp tốt trong tương lai. Bí quyết làm giàu với nghề Trình Dược viên Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trả giá cả cuộc đời nếu chọn sai Trường Cao đẳng Dược

Trả giá cả cuộc đời nếu chọn sai Trường Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không ít trường hợp các Dược sĩ phải trả giá bằng rất nhiều năm vì chọn sai Trường. Việc chọn trường phù hợp sẽ giúp dược sĩ có được định hướng nghề nghiệp tốt trong tương lai.

Chọn sai trường Dược không phải là chọn sai Ngành. Dược sĩ hầu hết ra trường đều có nhiều thành công, công việc ổn định như các Dược sĩ nhà Thuốc hay đổi đời nhờ Nghề Trình dược viên và góp 1 phần không nhỏ vào thành công đó là do họ có định hướng Nghề nghiệp tốt ngay từ khi chọn trường học.

chonj-dung-truong-duoc-de-thanh-cong-nganh-duoc

Chọn đúng Trường Dược để thành công trong Ngành Dược

Cảnh người đổ về Hà Nội đông một phần vì nhiều thí sinh đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội vì ở thủ đô, với sự năng động và cơ hội học hỏi nhiều vì Ngành Dược cực phát triển, kĩ năng thực hành giỏi là tiền đề rất lớn để sau khi tốt nghiệp, các Dược sĩ tương lai kiếm được nghề nghiệp ổn định và cơ hội đổi đời.

Chọn sai Trường khiến Dược sĩ thiếu đam mê với Nghề

Nhiều thí sinh đến với Ngành Dược vì nghĩ rằng làm Ngành Dược nhàn, làm ngành Dược thu nhập cao… chứ không nghĩ đến học Dược ở đâu phù hợp? Học xong làm công việc gì ở đây? Và rất nhiều trong số này có người đã bỏ Ngành để theo học Ngành khác bất chấp 2,3 năm đã theo Ngành Dược phải trả giá bằng thời gian làm lại.

Điều này còn có ảnh hưởng đến 1 phần Dược sĩ đã tốt nghiệp, vì chọn Trường không phù hợp, chất lượng thấp nên đầu ra không được đảm bảo, với khả năng của mình Dược sĩ không đủ kĩ năng để đứng quầy thuốc chứ chưa nói đến là làm giàu với Nghề Trình Dược viên.

dao-tao-duoc-si-chat-luong-cao

Đào tạo Dược sĩ chất lượng cao

Tại sao nhiều người chọn Cao đẳng Dược Hà Nội gửi gắm ước mơ Dược sĩ?

Nhiều thí sinh lựa chọn Cao đẳng Dược Hà Nội gửi gắm những ước mơ vì:

  • Theo học tại 1 trường ở Hà Nội sẽ nhiều cơ hội việc làm cũng như phát triển năng động trong Ngành Dược
  • Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội là trường đào tạo Dược sĩ chất lượng cao ở Hà Nội cấp bằng Dược sĩ cao đẳng Chính quy hệ học 3 năm.
  • Trường tạo cơ hội mở rộng cho nhiều đối tượng đam mê trở thành Dược sĩ nhờ sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược học bạ THPT.
  • Là trường học dạy thực hành nhiều hơn là lý thuyết với hệ thống thực hành chuẩn bộ Y tế hiện đại bậc nhất tại Hà Nội.
  • Nhu cầu nhân lực Ngành Dược ở Hà Nội rất nhiều với sự xâm nhập của nhiều Doanh nghiệp nước ngoài, sinh viên ra trường có thể làm việc ngay tại Trường với mức thu nhập cao.
  • Đi đầu về xu hướng đào tạo Trình Dược viên trong các trường Cao đẳng Y Dược.

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà NộiSố 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi