Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đáp ứng nhu cầu lớn của Ngành Y Điều dưỡng viên thiếu và yếu trong những năm qua là vấn đề đau đầu của Ngành Y tế. Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tự hào là nguồn cung ứng dồi dào Điều dưỡng chất lượng cao cho Ngành Y. Kinh nghiệm thực tập bệnh viện cho Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đáp ứng nhu cầu lớn của Ngành Y

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đáp ứng nhu cầu lớn của Ngành Y

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều dưỡng viên thiếu và yếu trong những năm qua là vấn đề đau đầu của Ngành Y tế. Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tự hào là nguồn cung ứng dồi dào Điều dưỡng chất lượng cao cho Ngành Y.

Thay đổi trong phương thức đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trong 3 năm gần giúp trường đào tạo ra lực lượng Điều dưỡng viên trẻ giàu năng lượng và có năng lực tốt. Trường đặt mục đào tạo nhân lực Nghề Điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế, trường là cơ sở đào tạo có chất lượng phòng thực hành đứng đầu tại Hà Nội.

Năm 2016, Ngoài việc thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016, trường đã cam kết đào tạo sinh viên ra trường đảm bảo những yêu cầu dưới đây.

cao-dang-dieu-duong-hanoi-cung-ung-nhan-luc-nganh-y

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đáp ứng nhu cầu lớn của Ngành Y

Mục tiêu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Điều dưỡng viên Cao đẳng phải nắm chắc các kiến thức cơ bản về hoạt động, chức năng của cơ thể người, mối quan hệ qua lại giữa môi trường và sức khỏe con người, biện pháp duy trì cải thiện đời sống sức khỏe cũng như có kiến thức chuyên sâu, trau dồi đầy đủ các kỹ năng điều dưỡng.

  • Rèn luyện thái độ Điều dưỡng viên với Nghề
  • Điều dưỡng viên phải yêu Nghề, tận tụy với công việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.
  • Không ngừng cố gắng vươn lên trong môi trường bạn học cũng như môi trường bệnh viện
  • Học và làm theo chuẩn Đạo đức điều dưỡng viên.

Để tự vươn lên trở thành 1 người Điều dưỡng giỏi được xã hội coi trọng, mỗi sinh viên học Điều dưỡng đa khoa đều phải không ngừng cố gắng trong mọi hoàn cảnh, đúng trách nghiệm của người làm Nghề cao quý nhất trong những Nghề cao quý.

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-nam-hoc-2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Tại sao nên học Điều dưỡng tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Khoa Điều dưỡng đa khoa –Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là Trường đi đầu, uy tín lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược Hà Nội. Với phương trâm học Ngành Điều dưỡng gắn liền với thực hành bệnh viện, hệ thống phòng thực hành được đầu tư trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế giúp các em sinh viên được trải nghiệm học hỏi các kĩ năng Điều dưỡng từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn có bước đệm vững chắc sau khi ra trường có thể hoàn thành tốt các công việc được giao. Đây cũng là lí do trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội luôn là nguồn cung ứng số lượng nhiều Điều dưỡng viên trình độ cao.

Địa điểm nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

 Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi