Kinh nghiệm thực tập bệnh viện cho Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Điều dưỡng viên phải gắn liền với bệnh viện. Vì vậy thời gian thực tập bệnh viện là cơ hội tuyệt vời để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có thể làm quen với công việc cũng như trau dồi những kinh nghiệm quý báu. Năm 2016 nên Học Cao đẳng Dược Hà Nội hay ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Kinh nghiệm thực tập bệnh viện cho Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Kinh nghiệm thực tập bệnh viện cho Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều dưỡng viên phải gắn liền với bệnh viện. Vì vậy thời gian thực tập bệnh viện là cơ hội tuyệt vời để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có thể làm quen với công việc cũng như trau dồi những kinh nghiệm quý báu.

kinh-nghiem-thuc-tap-benh-vien-cho-sinh-vien

Kinh nghiệm thực tập bệnh viện cho sinh viên Điều dưỡng

Không giống như Ngành học khác, Ngành Y nói chung cũng như Nghề Điều dưỡng nói riêng, mỗi đợt thực tập giống như một cơ hội vậy. Được mặc áo Blouse trắng, chạy đôn chạy đáo làm một số công việc mà một Điều dưỡng viên (ước mơ của các bạn) thực sự đang làm. Việc trau dồi kĩ năng nghề nghiệp giai đoạn này sẽ giúp các bạn khỏi bỡ ngỡ khi bước vào nghề sau này khi ra trường.

Thực tập sinh cần có mục tiêu thực tập

Nếu có 1 tháng thực 1 đợt, bạn cần phải có kế hoạch làm việc thế nào theo phân công của bác sỹ, làm ở phòng nào và đợt thực tập này mình phải học được những kiến thức gì, rồi sau đó viết lại vào một cuốn sổ để lấy kinh nghiệm thực tập (gọi là sổ lâm sàng).

Điều dưỡng viên tương lai cần chuẩn bị kiến thức để thực tập tốt

Bạn nhớ lại các kiến thức đã học thật kĩ. Vì bắt đầu làm các công việc thực tập phải chủ động thực hành lại tất cả các kiến thức đã học phù hợp với đợt thực tập đó.

kho khan thuong gap cua dieu duong vien

Điều dưỡng viên thường gặp khó khăn gì trong công việc

Thực hiện tốt các quy định nội quy của bệnh viện

Các quy định riêng tại khoa phòng như đi thực tập đúng giờ, nhớ lịch trực làm đúng yêu cầu được giao, không sử dụng điện thoại, áo mũ blouse đầy đủ, ăn mặc gọn gàng, không làm ồn hay nói chuyên riêng…để không ảnh hưởng đến quá trình thực tập.

Tự học hỏi từ bác sĩ hướng dẫn

Sinh viên Điều dưỡng đa khoa thực tập cần chủ động hỏi bác sĩ các vấn đề khó hoặc chưa hiểu, nên hỏi càng nhiều càng tốt nếu có thể để được nhận những kiến thức vô cùng bổ ích.

Thực hành thật tốt các kĩ thuật Điều dưỡng

Thực hiện đầy đủ các yêu cầu từ bác sĩ hướng dẫn thực tập đặc biệt các kĩ thuật khó cần học hỏi ngay, làm tốt từ những việc nhỏ nhất đeo găng tay hay mang khẩu trang khi thực hiện các kĩ năng thực hành Điều dưỡng.

Chúc các có những đợt thực tập thành công!!

Địa điểm nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi