Năm 2016 nên Học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng? Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược Hà Nội năm 2016 đa phần là những người yêu thích Ngành Y Dược. Tuy nhiên nhiều bạn đang phân vân lựa chọn Ngành Dược hay Điều dưỡng đa khoa. Học Cao đẳng Dược Hà Nội, không phải chịu áp lực thi cử Cao đẳng Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Năm 2016 nên Học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng?

Năm 2016 nên Học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược Hà Nội năm 2016 đa phần là những người yêu thích Ngành Y Dược. Tuy nhiên nhiều bạn đang phân vân lựa chọn Ngành Dược hay Điều dưỡng đa khoa.

nen-hoc-cao-dang-duoc-hay-cao-dang-dieu-duong

Nên Học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng?

Người đam mê theo đuổi Ngành Y Dược đều xuất phát từ tính nhân đạo mong muốn cứu sống hay bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Vì vậy theo trở thành Điều dưỡng viên hay theo đuổi giấc mơ Dược sỹ đều là những công việc rất cao quý. Tuy nhiên thành công trong các công việc này hay không phụ thuốc rất nhiều vào tố chất hoặc tính cách của mỗi người.

Để có quyết định đúng đắn nhất, các bạn thí sinh nên tự đặt mình vào các tiêu chí như khả năng bản thân, tính cách, cơ hội nghề nghiệp,… để đi đến quyết định học Ngành nào.

Sinh viên Ngành Dược và Điều dưỡng có tính cách khác nhau

Đối với sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, để trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai cần có những tố chất sau:

  • Có kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp sâu: Thuốc liên quan đến sức khỏe nên phải có kiến thức mới có thể làm được Ngành Dược. Vì vậy sinh viên Dược cần chăm chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn mỗi ngày.
  • Có tính nhẫn nại, đặc biệt là đặt mình vào người bệnh: Lắng nghe nỗi đau bệnh nhân để đưa ra tư vấn thuốc tốt nhất cho người bệnh.
  • Có khả năng giao tiếp tốt: Thực tế dù bạn là Dược sĩ nhà thuốc hay Trình Dược viên, khả năng giao tiếp tốt giúp bạn nhiều cơ hội thăng tiến thành công trong nghề nghiệp
  • Có tâm với Nghề: “Lương Y như từ mẫu”. Người làm Ngành Dược phải có đạo đức nghề nghiêp chuẩn mực, có tính thương người và tính nhân đạo.

xet-hoc-ba-thpt-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Còn đối với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, để trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai cần rèn luyện những tính cách sau:

  • Điều dưỡng viên phải là người chăm chỉ, không ngại khó: Làm việc đôn đáo tại bệnh viện, từ việc lo cùng lúc cho nhiều bệnh nhân, Điều dưỡng viên hiện nay làm rất nhiều công việc trong bệnh viện.
  • Kiến thức xã hội và ứng xử tốt: Được con là người thân của người bệnh, điều dưỡng viên hiểu được nỗi đau bệnh nhân và người nhà, ứng xử tốt giúp khuyên giảm phần nào nỗi đau cho người bệnh.
  • Điều dưỡng bình tĩnh và không sợ hãi: Đối mặt với nhiều căn bệnh quái ác, co giật hay những gương mặt bị biến dạng, là điều dưỡng cần phải tập quen với điều này
  • Điều dưỡng biết điều phối công việc: Để hoàn thành các yêu cầu của Ngành Nghề cũng như bác sĩ đề ra, người Điều dưỡng phải tự lên được kế hoạch đảm bảo công việc hoàn thành tốt.

Học Cao đẳng Điều dưỡng hay Dược đều nhiều cơ hội việc làm tương lai

Tuy vậy theo đuổi Ngành Y Dược, không chỉ là đeo đuổi đam mê mà người theo học, có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, hoặc có thể còn có thu nhập cao. Vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở nước ta còn thiếu và yếu.

Địa điểm nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Dược

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi