Xin đừng phá hủy quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng và người bệnh Mỗi sai sót bất kì nào của Ngành Y được nhắc hàng ngày trên báo đài. Nhưng họ đang vô tình phá hủy mối quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng viên và người bệnh. Nữ Điều dưỡng viên bỏ qua mặc cảm đến với Nghề Điều dưỡng Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Xin đừng phá hủy quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng và người bệnh

Xin đừng phá hủy quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng và người bệnh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mỗi sai sót bất kì nào của Ngành Y được nhắc hàng ngày trên báo đài. Nhưng họ đang vô tình phá hủy mối quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng viên và người bệnh.

moi-quan-he-tot-dep-dieu-duong-va-benh-nhan

Xin đừng phá hủy quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng và người bệnh

Sai sót cán bộ Ngành Y chỉ là “Con sâu làm rầu nồi canh”

Đến với Phòng hồi sức cấp cứu của các bệnh viện, người ra người vào liên tục, bệnh nhân nhập viện các bệnh viện mỗi ngày càng tăng cao. Cán bộ Ngành Y thiếu hụt đặc biệt là nhân viên Nghề Điều dưỡng không còn xa lạ gì cả. Những con người ấy đang hàng ngày cứu giúp sự sống cho biết bao người nhân viên Y tế trực đêm, làm việc không ngừng nghỉ, đối mặt với bao áp lực, sai sót Ngành Y thật khó tránh khỏi.

Chất lượng đào tạo khác nhau của các Trường Cao đẳng Y Dược, Trung Cấp Y Dược, Đại học Y Dược nên vẫn có một bộ phận rất nhỏ cán bộ Y tế đi làm có kĩ năng chưa đầy đủ. Tuy nhiên, coi sai sót Ngành Y là thực trạng thật bất công với người làm Nghề Y.

Xin đừng phá hủy quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng và người bệnh

Đối diện và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân mỗi ngày, hơn ai hết Điều dưỡng viên hiểu rằng họ đang góp phần không nhỏ để chữa bệnh cho mỗi người bệnh. Người ta nói làm Nghề Điều dưỡng đa khoa đóng góp những hi sinh thầm lặng. Đúng vậy, chấp nhận hi sinh và áp lực, chỉ có những người thực sự yêu nghề mới có thể theo nghề Điều dưỡng.

hoc cao dang y duoc hop chuan nhan luc nganh y

Đào tạo nhân lực Ngành Y tế chất lượng cao!

Người bệnh tin vào Điều dưỡng viên, tin vào bác sĩ. Những việc suốt ngày rải rác hết các trang báo săm soi bán tán các tiêu cực của Ngành Y mà không nhìn lại họ đã hi sinh nhiều thế nào. Ngay cả những hệ thống Y tế hàng đầu thế giới cũng chẳng bao giờ tránh được những sai sót. Điều này đang khiến mối quan hệ giữa người bệnh và cán bộ Y tế không những đi xuống mà nhiều người bệnh còn chẳng tin vào Bác sĩ! Vì vậy Nhà báo, xin đừng phá hủy mối quan hệ tốt đẹp giữa Điều dưỡng và người bệnh.

Học Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao để tránh sai sót Ngành Y

Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đào tạo Điều dưỡng viên có đủ kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, có đạo đức nghề nghiệp, sức khỏe tốt để thực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh và phục hồi sức khỏe cho người bệnh; có khả năng tổ chức và quản lý các hoạt động điều dưỡng, nghiên cứu khoa học và tự học vươn lên.

Vấn đề tại các Trường học khác là lớp học thực hành, ảnh hưởng trực tiếp đến kĩ năng làm việc của các bạn học viên sau này thì tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, cơ sở vất chất cũng như các tiết học kĩ năng thực hành bổ ích sẽ giúp sinh viên sau khi ra trường có được kĩ năng làm việc tốt nhất, hướng đến là những điều dưỡng viên giỏi cả kĩ năng lẫn đạo đức.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – Nộp hồ sơ

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội:Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ :0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi