Đàn ông lấy được vợ Dược sĩ là “cao số” Đàn ông không mong muốn cao sang vợ phải giỏi, phải kiếm nhiều tiền. Chỉ cần người biết lo cho gia đình, thật cao số nếu lấy được cô vợ là Dược sĩ. Học Cao đẳng Dược Hà Nội, không phải chịu áp lực thi cử Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đàn ông lấy được vợ Dược sĩ là “cao số”

Đàn ông lấy được vợ Dược sĩ là “cao số”

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đàn ông không mong muốn cao sang vợ phải giỏi, phải kiếm nhiều tiền. Chỉ cần người biết lo cho gia đình, thật cao số nếu lấy được cô vợ là Dược sĩ.

Chọn vợ ngoan vợ hiền đã khó, tán đổ và cưới được một cô Dược sĩ thật không dễ. Vì vậy nữ Dược sỹ đang là khao khát của biết bao anh chàng. Tôi có một cậu bạn thân có yêu một cô bé sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội năm cuối về ra mắt gia đình. Dù trước đây dẫn mấy cô về nhưng mẹ không ưng, chỉ đến khi gặp cô bé Dược sĩ này mẹ cười xòa: “Lấy vợ Dược sĩ thì mẹ yên tâm rồi”. Đấy mới bảo con gái học Dược đáng giá thế nào.

dan-ong-lay-vo-duoc-sy-la-cao-so

Đàn ông lấy được vợ Dược sĩ là “cao số”

Tại sao nữ Dược sĩ đắt chồng?

Có được cô Dược sĩ trong nhà, với phẩm chất Ngành Dược của mình bạn chẳng bao giờ phải lo vấn đề về sức khỏe gia đình vì đã có một “bác sĩ gia đình” trong nhà đây rồi.

Đặc biệt với kĩ năng nói chuyện với khách hàng, rất nữ tính và văn hóa vì vậy chẳng bảo giờ phải lo mệt mỏi vì chỉ nói chuyện hay nhìn ngắm nàng thôi cũng đủ xua tan mệt mỏi. Tán được cô Dược sĩ cũng không khó đâu.

Người ta nói Dược sĩ là nghề hái ra tiền không phải là nói vui. Thực tế nữ Dược sĩ là những cô gái có công việc ổn định sau khi ra trường, thu nhập cũng rất cao so với các ngành nghề khác. Chưa kể những nữ Dược sĩ tự mở nhà thuốc riêng hay theo nghiệp Trình Dược viên.

Cô gái Dược sĩ hoặc Điều dưỡng viên (Những cô gái học Ngành Y Dược) là những người rất chung thủy. Chỉ lo công việc và chăm sóc gia đình thồi cũng hết ngày, vì vậy các chàng khỏi lo bị mất người yêu xinh đẹp nhé.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Học Dược ở đâu để trở thành Nữ Dược sĩ giỏi?

Cao đẳng Y Dược Hà Nội hay Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là cơ sở đào tạo hàng đầu bổ sung nhân sự chất lượng cao Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng  Hà Nội cho Ngành Y tế Việt Nam. Khi học Dược sĩ tại Trường bạn:

  • Được học trong môi trường học hỏi thân thiện, đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành bệnh viện, nhà thuốc. Với việc được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại cho phòng thực hành đạt Chuẩn Bộ Y tế, đây là môi trường tuyệt vời để các bạn phát triển kĩ năng nghề nghiệp, đảm bảo tay nghề sau khi tốt nghiệp
  • Được đào tạo với đội ngũ giảng dạy có kinh nghiệm, là các bác sĩ có tiếng tại các bệnh viện hay giảng viên tại các trường Đại học lớn như Đại học Y, Học viện Quân Y…
  • Ước mơ Đại học Y Dược không còn xa với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng tại trường có thể thi lên liên thông Đại học
  • Cơ chế xét tuyển tạo cơ hội cho nhiều đối tượng khác nhau, các bạn thí sinh có cơ hội trúng tuyển mà không phải chịu quá nhiều áp lực về điểm số.

Địa điểm nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi