Dược sĩ Cao đẳng 3 năm tới có bị bão hòa? Được trở thành Dược sĩ là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên có nhiều bạn thí sinh muốn theo học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lo lắng liệu 3 năm tới (Thời điểm các bạn ra trường) – Dược sĩ Cao đẳng có bị bão hòa không? Con gái nên học Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Dược sĩ Cao đẳng 3 năm tới có bị bão hòa?

Dược sĩ Cao đẳng 3 năm tới có bị bão hòa?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Được trở thành Dược sĩ là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên có nhiều bạn thí sinh muốn theo học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lo lắng liệu 3 năm tới (Thời điểm các bạn ra trường) – Dược sĩ Cao đẳng có bị bão hòa không?

duoc-si-cao-dang-3-nam-nua-co-bi-bao-hoa

Dược sĩ Cao đẳng 3 năm tới có bị bão hòa?

Tại sao nhiều thí sinh lo lắng về cơ hội việc làm Ngành Dược?

Bởi năm nay, số lượng trường cũng như số thí sinh đăng ký vào các Trường Cao đẳng Y Dược, Cao đẳng Dược Hà Nội, Đại học Dược, Trung cấp Dược rất nhiều khiến các bạn thí sinh lo lắng về sức cạnh tranh nghề nghiệp rất lớn khi ra trường.

Ngành Dược 3 năm tới có bị bão hòa?

Thực tế ở Việt Nam, Ngành Dược còn cơ hội phát triển rộng mở trên 10 năm nữa. Do nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ở trong nước là rất lớn mà Ngành Dược chưa đáp ứng hết. Vì vậy với lực lượng Dược sĩ ra Trường như thời điểm hiện tại vẫn chưa đủ để đảm bảo chăm sóc sức khỏe ở nước ta.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Hiệp định TTP ảnh hưởng đến cơ hội phát triển kinh tế Việt Nam mà ảnh hưởng trực tiếp đến Ngành Dược Việt Nam. Thời gian tới ngoài việc làm việc tại các Công ty Dược phẩm trong nước, Dược sĩ tương lai được làm việc trong môi trường năng động của các Doanh nghiệp nước ngoài với mơ ước về công việc có thu nhập cao. Dược sĩ hay Trình Dược viên đang đứng trước bước phát triển vượt bậc.

Có thể trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Theo Quy định mới nhất của Bộ GD-ĐT, năm 2016 Trường áp dụng quy chế tuyển sinh mới theo 2 hình thức là xét tuyển theo kết quả kì thi THPT Quốc gia 2016 và xét tuyển Cao đẳng Dược học bạ THPT năm 2016 áp dụng với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì vậy các bạn thí sinh đủ yêu cầu trên đều có cơ hội cao trúng tuyển tại Trường mà không lo áp lực về điểm số.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Địa chỉ học và nộp hồ sơ Cao Đẳng Y Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Tham khảo: Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội

Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi