Nên học Ngành Dược của Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội ở đâu? Em muốn theo học Ngành Dược tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Tuy nhiên theo thông tin trên Internet thì có rất nhiều trường. Vậy em nên học ở địa điểm nào ạ? Không thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 có cơ hội học Cao đẳng Y Dược không? ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Nên học Ngành Dược của Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội ở đâu?

Nên học Ngành Dược của Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội ở đâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em muốn theo học Ngành Dược tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Tuy nhiên theo thông tin trên Internet thì có rất nhiều trường. Vậy em nên học ở địa điểm nào ạ?

nen hoc truong duoc nao cua cao dang cntm ha noi

Nên học Trường Y Dược nào của Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội

Việc Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội mở rộng tuyển sinh cũng như có nhiều cơ sở văn phòng tuyển sinh tại Hà Nội là việc không còn xa lạ. Vì trường là đơn vị đào tạo nhân lực Dược sĩ, Điều dưỡng viên hàng đầu ở Hà Nội về cả số lượng và chất lượng đào tạo. Tuy nhiên việc có quá nhiều thông tin khác nhau trên mạng Internet khiến nhiều bạn thí sinh hoang mang và muốn tìm hiểu kĩ xem học ở địa điểm nào là hợp lý.

Học ở các cơ sở tuyển sinh có khác Trường chính?

Để các bạn thí sinh có được cái hiểu tổng quát nhất. Thực tế việc Nhà Trường có nhiều cơ sở tuyển sinh và đào tạo như vậy để tạo điều kiện cho các đối tương yêu thích, đam mê Ngành Dược có thể theo học ở cơ sở gần mình nhất, tiện trong vấn đề đi lại mà giá trị bằng cấp hay điểm đều do Cơ sở chính Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội cấp. Vì vậy các bạn thí sinh hoàn toàn yên tâm theo học tại Các cơ sở này mà vẫn nhận đủ quyền lợi sinh viên của Trường.

Nên học Cao đẳng Dược – Cao đẳng CNTM Hà Nội ở địa điểm nào?

Yếu tố quan trọng nhất để tạo lên một Dược sĩ giỏi đó chính là kiến thức và kĩ năng chuyên môn. Vì vậy lựa chọn các cơ sở gần mình nhất và có hệ thống cơ sở vật chất, phòng thực hành hiện đại nhất. Vì muốn theo Ngành Dược lâu dài, việc trau dồi kĩ năng thực hành làm thực tế ngay từ khi còn học tại Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ giúp ích cho các Dược sỹ tương lai rất nhiều sau này.

hoc nganh duoc gan lien thuc hanh nha thuoc

Học Ngành Dược phải gắn liền với thực hành nhà thuốc

Các địa điểm theo học có Phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế:

  • Địa điểm trường chính (Thí sinh ở gần trường chính)Địa chỉ: Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội – Điện thoại: 04.3362.8666 / 04.3366.4949. Hotline: 0964.505.509
  • Cơ sở đào tạo:  101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội – Điện thoại:  0466.750.010 – 0964.011.243 (Địa điểm gần với các thí sinh ở nội thành Hà Nội)

Sinh viên học tại các cơ sở khác đều phải học thực hành tại 1 trong 2 địa điểm này tùy theo quy định của Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Tham khảo: Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội

Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi