Học Ngành Dược có khó không? Bạn yêu thích Ngành Dược và muốn theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Vậy các bạn thí sinh có bao giờ tự hỏi: Học Ngành Dược có khó không? Dược sĩ ở bệnh viện làm những công việc gì? Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Học Ngành Dược có khó không?

Học Ngành Dược có khó không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Bạn yêu thích Ngành Dược và muốn theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Vậy các bạn thí sinh có bao giờ tự hỏi: Học Ngành Dược có khó không?

hoc nganh duoc co kho khong

Học Ngành Dược có khó không?

Dược sĩ là những người làm việc trong Ngành Dược từ lâu được coi là Nghề cao quý, nhàn hạ và có thu nhập cao trong xã hội. Đó là lí do tại sao nhiều thí sinh chọn cho mình Ngành Dược để theo đuổi ước thành Dược sĩ.

Dược sĩ họ là ai?

Dược sĩ là những người có kiến thức chuyên môn chuyên sâu về thuốc, Ngành Dược đôi khi được gọi là Thầy thuốc vì họ tham gia vào quá trình điều trị bệnh thông qua đơn thuốc của bác sĩ, y sĩ. Họ:

  • Làm việc trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về Dược.
  • Làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu.
  • Làm việc trong lĩnh vực sản xuất thuốc.
  • Làm việc trong lĩnh vực phân phối, lưu thông thuốc.
  • Làm việc trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc.
  • Làm việc trong lĩnh vực đào tạo nhân lực dược.

cao-dang-duoc-xet-hoc-ba-cap-3-nam-2016

Cao đẳng Dược xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016

Học Ngành Dược có khó không?

Không khó! Tuy nhiên để có thể làm tốt trong Ngành Dược, Dược sĩ phải rèn rũa các kĩ năng quan trọng đó là tính kiên trì, nhẫn nại và không được sai sót. Vì đây là những hoạt động liên quan đến sức khỏe, ảnh hưởng đến sự sống còn của người bệnh. Khẳng định Dược sĩ hay Điều dưỡng viên đều có vai trò rất quan trọng trong hệ thống Y tế.

Tốt nghiệp Trường Dược, Dược sĩ có thể làm những công việc gì?

Trong suy nghĩ của nhiều người, học Dược là để bán thuốc hay làm việc ở nhà Thuốc. Tuy nhiên là Dược sĩ, bán có thể làm đươc rất nhiều công việc khác có thu nhập cao hơn. Trình Dược viên đang nổi lên là công việc có thu nhập rất cao trong Ngành Dược. Đó là Trình Dược viên, nhân viên Marketing Dược tại các công ty Dược phẩm, doanh nghiệp trong và ngoài nước, Bệnh viện Y tế, Phòng nghiên cứu thuốc…

Thi khối nào để học Ngành Dược?

Ngành Dược ở các trường Đại Học Y Dược hầu hết là tuyển sinh theo điểm khối A. Tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, thí sinh sẽ được áp dụng hình thức xét tuyển học bạ THPT hoặc kết quả kì thì THPT Quốc Gia để làm tiêu chí xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016

Nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016 – Trường Cao đẳng CNTM ở đâu

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi