Xem tướng bàn tay đoán người hợp Ngành Dược?  Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, những Dược sĩ tương lai hãy thử xem tướng bàn tay để ít nhiều biết được mình có phù hợp với Ngành không nhé! Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 là bao nhiêu? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 Xem ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Xem tướng bàn tay đoán người hợp Ngành Dược?

Xem tướng bàn tay đoán người hợp Ngành Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

 Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, những Dược sĩ tương lai hãy thử xem tướng bàn tay để ít nhiều biết được mình có phù hợp với Ngành không nhé!

xem-tuong-ban-tay-2

Xem tướng bàn tay đoán người hợp Ngành Dược

Bàn tay nào phù hợp Ngành Dược nhất ?

Dược sỹ cần là những người thông minh, chăm chỉ và cẩn thận theo tướng số học thì là những người có ngón tay thon dài và bàn tay lớn. Đặc biệt nếu bạn sở hữu đường Học dài hơn, đường Tình nó nét to hơn và bị phân nhiều nhanh nhỏ thể hiện là người có khả năng phán đoán tốt và rất bình tĩnh. Vì vậy Dược sĩ tương lai nào mà sở hữu những đặc điểm trên thì hãy tự tin là bạn sẽ thành công trong Ngành Dược, có tố chất để trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Để biết rõ các loại đường tướng số, bạn có thể xem chi tiết ở trên ảnh. Những đường cũng quan trọng không kém khác đó là:

  • Nếu bạn có các đường thái dương, đường định mệnh rõ ràng và dài khẳng định bạn là người có vận khí tốt, sâu sẽ gặp nhiều may mắn, quý nhân phù trợ trong sự nghiệp.
  • Yêu nghề Dược là điều cốt yếu để bạn có thể làm tốt và giỏi hơn trong Ngành theo đuổi. Điều này thật quá đơn giản với những người có đường trí đạo sâu là những người vô cùng yêu nghề. Họ sẽ là những Dược sĩ có nhiều đóng góp tuyệt vời vào công cuộc bảo vệ sức khỏe con người.

lam nganh duoc suong hay kho

Làm Ngành Dược sướng hay khổ?

Là Dược sĩ sướng hay khổ?

Người mơ ước làm Dược sĩ hay Điều dưỡng viên, hãy luôn tin tưởng rằng đây là công việc đảm bảo cho bạn có một cuộc sống với thu nhập ổn định. Nhiều người nghĩ làm Dược sĩ nhàn. Đúng vì người làm Ngành Dược là những người có chuyên môn, hiểu biết về sức khỏe con người, hiểu về bệnh nhân cũng như là người gần người bệnh nhất, ai ai cũng cần đến Dược sĩ tư vấn.

Tuy nhiên công việc liên quan đến sức khỏe con người đòi hỏi người Dược sĩ phải không ngừng cố gắng học hỏi, học hỏi kiến thức chuyên môn, cập nhật các loại thuốc phù hợp với từng mức độ bệnh hay các loại bệnh mới… đó là cả một quá trình rất gian khổ. Dược sĩ giỏi không chỉ là kiến thức, mà còn phải có kinh nghiệm và không ngừng vươn lên.

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt

Cao đằng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là môi trường học tuyệt vời để bạn có thể rèn rũa được các kĩ năng quan trọng trên để hướng tới trở thành một Dược sĩ giỏi có những đóng góp to lớn cho xã hội, cho công cuộc bảo vệ sức khỏe con người. Với phương trâm học Ngành Dược phải gắn liền với bệnh viện, nhà thuốc, những kiến thức kĩ năng thực tế, học là làm sẽ giúp các Dược sĩ Cao đẳng sau khi ra trường có thể hoàn thành tất cả các công việc được giao, hình mẫu Dược sĩ tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hãy tự rèn luyện kĩ năng và kinh nghiệm ngay từ trên ghế nhà Trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016

dia chi cao dang y duoc ha noi

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Địa chỉ học và nộp hồ sơ Cao Đẳng Y Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến: Click vào blink_arrow2Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi