Bí quyết kinh doanh Nhà thuốc thành công cho Dược sỹ khởi nghiệp Mở nhà thuốc có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên để có thể phát triển tốt việc kinh doanh nhà thuốc, Dược sỹ cần phải được trang bị những gì? Học chứng chỉ hành Nghề Điều dưỡng ở đâu tốt? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 Bí quyết kinh ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Bí quyết kinh doanh Nhà thuốc thành công cho Dược sỹ khởi nghiệp

Bí quyết kinh doanh Nhà thuốc thành công cho Dược sỹ khởi nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mở nhà thuốc có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên để có thể phát triển tốt việc kinh doanh nhà thuốc, Dược sỹ cần phải được trang bị những gì?

bi quyet kd nha thuoc thanh cong

Bí quyết kinh doanh Nhà thuốc thành công cho Dược sỹ mới bắt đầu

Sinh viên Cao đẳng Dược cần rèn rũa kĩ năng tốt từ ghế nhà trường

Rất nhiều sinh viên học tại Cao đẳng Dược Hà Nội đều có mong muốn mở được nhà thuốc  và kinh doanh thuốc sau khi tốt nghiệp. Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghê và Thương mại Hà Nội đã thực hiện phương pháp giảng dạy mới thực hành Ngành Dược gắn liền với nhà thuốc ít nhiều đã giúp các em có được kiến thức và kĩ năng chuyên môn Ngành Dược, nhà thuốc, Tư vấn Dược, Marketing Dược. Tuy nhiên để có thể tự tin mở và phát triển quẩy thuốc, kinh nghiệm là điều Dược sỹ  Cao đẳng cần có được.

Bí quyết kinh doanh Nhà thuốc cho người mới bắt đầu

Lên chiến lược và xác định mục tiêu nhà Thuốc: Nhà thuốc mở ra để làm gì? Hướng đến đối tượng nào? Mở ở đâu phù hợp? Mở nhà thuốc cần các giấy tờ gì? Quy mô?… Hàng loạt câu hỏi được đặt ra. Việc có được một chiến lược kinh doanh nhà Thuốc tốt, giúp bạn không bỡ ngỡ khi bắt đầu công việc.

Tài chính đảm bảo các chi phí Nhà thuốc: Dược sỹ cần tính toàn được các khoản chi phí như nhập thuốc, trang thiết bị nhà thuốc GPP, chi phí thuê cửa hàng, nhân viên bán thuốc,…. Có được tài chính đảm bảo, Dược sỹ cao đẳng có thể yên tâm hoạt động kinh doanh được diễn ra liền mạch.

nha thuoc gpp

Trau dồi kĩ năng Dược sỹ tư vấn

Trau dồi kĩ năng Kinh doanh Dược:

  • Kĩ năng giao tiếp: Kinh doanh nhà thuốc hay Trình dược viên bạn sẽ phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đòi hỏi bạn phải có kĩ năng giao tiếp tốt.
  • Kĩ năng quản lý: Bạn cần phải có kĩ năng quản lý tốt (quản lý nhân sự, quản lý tài chính…) để điều hành các hoạt động kinh doanh của nhà thuốc.
  • Kĩ năng giải quyết vấn đề: Khi kinh doanh nhà thuốc bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau, bạn cần phải biết cách đối phó và tìm ra giải pháp cho các vấn đề đó.

Đảm bảo yêu cầu về bằng cấp và giấy chứng nhận Nhà thuốc:

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội hay Dược sỹ cao đẳng được đứng tên cơ sở quẩy thuốc bán lẻ cơ sở. Nếu bạn muốc mở nhà thuốc Tân Dược lớn, học liên thông Đại học Dược sẽ giúp Dược sỹ được phép đứng tên Nhà thuốc. Ngoài ra bạn phải đảm bảo các thủ tục giấy tờ kinh doanh tại khu vực mở nhà thuốc…

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi