Trường Cao đẳng Điều dưỡng có xét học bạ không? Đối tượng tốt nghiệp THPT nhưng không thi tốt nghiệp THPT quốc gia giờ đây đều có cơ hội được theo học Ngành Điều dưỡng đa khoa theo hình thức xét tuyển học bạ. Năm 2016 điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Hà Nội cao không? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Trường Cao đẳng Điều dưỡng có xét học bạ không?

Trường Cao đẳng Điều dưỡng có xét học bạ không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đối tượng tốt nghiệp THPT nhưng không thi tốt nghiệp THPT quốc gia giờ đây đều có cơ hội được theo học Ngành Điều dưỡng đa khoa theo hình thức xét tuyển học bạ.

cao dang dieu duong co xet hoc ba

Trường Cao đẳng Điều dưỡng có xét học bạ không?

Hình thức tuyển sinh mới này của Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tạo điều kiện cho nhiều đối tượng thí sinh có hoàn cảnh khác nhau yêu thích làm Nghề Điều dưỡng được theo học Ngành cấp bằng Điều dưỡng viên Cao đẳng.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng học bạ THPT năm 2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược dựa trên kết quả học bạ THPT cấp 3. Thí sinh cần đáp ứng điều kiện sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT, BTVH (thi tại các cụm thi do các trường Đại học chủ trì hoặc do địa phương chủ trì).
  • Hạnh kiểm đạo đức năm cuối lớp 12 đạt từ loại khá trở lên.

cao-dang-dieu-duong-ha-noi-tuyen-sinh-2016

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Lợi thế sinh viên khi theo học tại Cao đẳng Y Dược hà Nội

Cao đẳng Y Dược Hà Nội hay Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là nguồn cung ứng lực lượng Điều dưỡng viên, Dược sĩ chất lượng cao cho Ngành Y tế. Tại trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội bạn sẽ:

  • Được học trong môi trường học hỏi thân thiện, đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành bệnh viện, nhà thuốc. Với việc được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại cho phòng thực hành đạt Chuẩn Bộ Y tế, đây là môi trường tuyệt vời để các bạn phát triển kĩ năng nghề nghiệp Điều dưỡng viện, đảm bảo tay nghề sau khi tốt nghiệp
  • Được đào tạo với đội ngũ giảng dạy có kinh nghiệm, là các bác sĩ có tiếng tại các bệnh viện hay giảng viên tại các trường Đại học lớn như Đại học Y, Học viện Quân Y…
  • Ước mơ Đại học Y Dược không còn xa với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại trường có thể thi lên liên thông Đại học Điều dưỡng, Dược.
  • Cơ chế xét tuyển tạo cơ hội cho nhiều đối tương khác nhau, các bạn thí sinh có cơ hội trúng tuyển mà không phải chịu quá nhiều áp lực về điểm số.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Địa chỉ học và nộp hồ sơ Cao Đẳng Y Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi