Cách xem tướng bàn tay dự đoán nghề phù hợp Theo quan niệm tử vi tướng số, việc xem tướng tay không chỉ dự đoán được vận mệnh của mỗi người mà còn có thể chỉ cho chúng ta biết ngành nghề phù hợp với bản thân là gì. Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016. Các Ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cách xem tướng bàn tay dự đoán nghề phù hợp

Cách xem tướng bàn tay dự đoán nghề phù hợp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo quan niệm tử vi tướng số, việc xem tướng tay không chỉ dự đoán được vận mệnh của mỗi người mà còn có thể chỉ cho chúng ta biết ngành nghề phù hợp với bản thân là gì.

Chọn ngành, chọn trường luôn là nỗi băn khoăn trăn trở của các thí sinh đứng mỗi kì thi THPT Quốc gia. Chọn đúng nghề, con đường sự nghiệp thuận lợi suôn sẻ, chọn sai nghề, con đường sự nghiệp đầy dẫy chông gai. Vậy làm sao để chọn đúng một ngành nghề phù hợp với bản thân. Văn phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội xin gửi đến các bạn một số thông tin tham khảo để tìm cho mình một ngành nghề phù hợp với tính cách thông qua cách xem tướng bàn tay dưới đây.

Cách xem tướng bàn tay dự đoán nghề phù hợp

Cách xem tướng bàn tay dự đoán nghề phù hợp.

Bàn tay nông dân.

Những người có ngón cái và cổ tay to thường là những người luôn tràn đầy sức sống, Gò Nguyệt nhô cao chứng tỏ đây là người rất nhạy cảm đối với sự biến đổi của thời tiết. Những người sở hữu bàn tay này có thể hòa nhập tốt với thiên nhiên, thích hợp làm trong lĩnh vực nông nghiệp.

Bàn tay Y tá, Điều dưỡng viên:

Từ những kí hiệu của ngành Y trên bàn tay chúng ta có thể nhận thấy, người này sinh ra đã thích quan tâm chăm sóc. Đường chỉ tay hình vòng cung cho biết những người này có tác phong làm việc nghiêm túc. Theo quan sát, trên bàn tay của rất nhiều người công tác trong ngành Y đều có kí hiệu này. Gò Nguyệt đầy đặn thể hiện họ là người rất cẩn thận, đối với người bệnh luôn chăm sóc từng li từng tí. Nếu bạn sở hữu những đặc điểm trên, trong tương lai rất có thể bạn sẽ trở thành Y tá hoặc Điều dưỡng.

Bàn tay Vận động viên:

Nếu bạn sở hữu đôi bàn tay rắn chắc, dày dặn, có đường Trí tuệ kéo dài đến sát gò Hỏa tinh thứ hai, bạn sẽ rất thích hợp trở thành một vận động viên. Nếu đôi tay rắn chắc, đường Vận mệnh mờ nhạt, hay đường Công danh và đường vận mệnh trùng nhau, rất có thể bạn sẽ gặt hái được thành công lớn trong ngành thể thao.

Bàn tay thích hợp làm bác sĩ, dược sĩ:

Nếu bạn sở hữu bàn tay lớn, ngón tay dài, bạn là người cẩn thận, có thiên tính trở thành Dược sĩ. Nếu đường Trí tuệ dài, rõ nét, đường Tình cảm rõ ràng nhưng lại phân tán, bạn là người bình tĩnh và có khả năng phán đoán mạnh. Nếu sở hữu những đặc điểm trên, bạn sẽ thích hợp với công việc làm bác sĩ.

Cách xem tướng bàn tay dự đoán nghề nghiệp phù hợp

Các gò trên lòng bàn tay.

Bàn tay Nhà văn:

Những người sở hữu ngón út thon dài và thẳng báo hiệu sự nghiệp gắn liền với ngôn ngữ, văn chương. Ngón tay xòe rộng thể hiện sự hoạt bát, dễ dàng tiếp thu những cái mới. Đường trí tuệ kéo dài cho thấy người này hành động thiên về cảm tính. Ngón giữa, ngón cái và ngón trỏ nhỏ dự báo đây sẽ là một tác gia nổi tiếng.

Bàn tay Nhà đo lường:

Nếu bàn tay vuông, ngón tay thô ngắn thể hiện đây là người có nhiều kiến thức thực dụng, làm việc có kỹ xảo. Nếu vân tay toàn bộ là hình xoáy trôn ốc thể hiện sự toàn tâm toàn ý, ngón tay phẳng thể hiện tính cách quả cảm. Người có những đặc điểm trên rất thích hợp làm những nghề nghiệp liên quan đến phân tích, đo lường.

Bàn tay Giám đốc.

Những người sở hữu bàn tay có gò Mộc tinh đầy đặn là những người có có khả năng lãnh đạo tốt, biết nhìn xa trông rộng, có tính quyết đoán. Những kí hiệu áp lực phân bố trên đầu ngón tay cho thấy họ là những người rất coi trọng công việc của bản thân, dẫn đến tự tăng áp lực cho mình.

Bàn tay Luật sư:

Người có gò Hỏa tinh thứ hai phình thể hiện họ là người biết đấu tranh vì chính nghĩa. Bốn đầu ngón tay vuông thể hiện đây là người tôn trọng luật pháp. Nếu ngón tay trỏ dài, trên gò Mộc tinh có hình ô vuông hay đường chỉ hướng lên trên dự báo đây là người rất có chí hướng, có khả năng lãnh đạo người khác. Nếu sở hữu những đặc điểm này, bạn rất thích hợp làm trong ngành Luật.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chúc các bạn trẻ lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi