Sinh viên Cao đẳng Y Dược có nên đi làm thêm? “Em là sinh viên năm 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội, bạn em đang rủ đi làm thêm nhưng em băn khoăn không biết có nên đi hay không vì sợ ảnh hưởng đến việc học, mong các anh chị cho em lời khuyên.” Trường Y Dược Hà Nội nào xét tuyển học bạ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Sinh viên Cao đẳng Y Dược có nên đi làm thêm?

Sinh viên Cao đẳng Y Dược có nên đi làm thêm?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

“Em là sinh viên năm 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội, bạn em đang rủ đi làm thêm nhưng em băn khoăn không biết có nên đi hay không vì sợ ảnh hưởng đến việc học, mong các anh chị cho em lời khuyên.”

Trả lời:

Trào lưu “rủ nhau đi làm thêm” đang rất rầm rộ trong giới sinh viên Việt Nam, trong đó có sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 3 trở đi thường hay rủ rê và nhồi vào đầu các em năm nhất với lối suy nghĩ “học ở trường toàn lý thuyêt suông, chả giúp ích gì cả”.

Trào lưu đi làm thêm đang rầm rộ trong giới sinh viên Việt Nam.

Trào lưu đi làm thêm đang rầm rộ trong giới sinh viên Việt Nam.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược đi làm thêm được lợi gì?

Khi đi làm thêm, cái được trước mắt của bạn chính là có thêm thu nhập, tăng kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ, tích lũy kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế.

Đặc biệt, khi đi làm thêm bạn sẽ hiểu và thêm trân trọng giá trị của đồng tiền, với những người chỉ biết tiêu tiền của cha mẹ khó có thể hiểu được.

Tuy nhiên không phải chỉ đi làm thêm mới có kinh nghiệm. Bạn có thể tham gia các hoạt động trong trường lớp, đoàn đội để có kinh nghiệm quản trị một đám đông. Bạn làm nghiên cứu khoa học, bạn phải ra ngoài thực tế để tìm số liệu, điều này cũng mang lại cho bạn không ít kinh nghiệm chứ không phải đi làm thêm mới có.

Sinh viên Y Dược có nên đi làm thêm.

Sinh viên Y Dược có nên đi làm thêm.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược đi làm thêm sẽ mất gì?

Thời gian còn trên ghế nhà trường là quãng thời gian để tích lũy kiến thức. Với đặc thù ngành Y Dược có rất nhiều môn chuyên ngành, lượng kiến thức cũng rất lớn. Nếu bạn đi làm thêm sẽ ảnh hưởng không ít đến thời gian học tập ở trường.

Bằng chứng là nhiều bạn sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đi làm thêm chỉ nhận được 1 triệu đồng, nhưng lại kéo theo sự mệt mỏi + thi lại.

Nên đi làm thêm như thế nào là hợp lý?

Đi làm thêm sẽ rất tốt nếu như bạn biết cân bằng thời gian học và thời gian đi làm. Nếu muốn đi làm thêm, bạn hãy thu xếp thời gian làm sao để không ảnh hưởng đến việc học tập ở trường. Đặc biệt với các bạn sinh viên năm nhất thì tuyệt đối không nên đi làm thêm.

Những tư vấn trên đây hi vọng có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn luôn học tập tốt.

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi