Có trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội nào ở Đống Đa không? Các trường Cao đẳng đào tạo Ngành Y Dược tại Hà Nội không có nhiều trường. Vì vậy nếu bạn ở Đống Đa muốn học Cao đẳng Y Dược thì địa chỉ gần nhất là 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, HN – Ngã tư sở là Địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Có trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội nào ở Đống Đa không?

Có trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội nào ở Đống Đa không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngành Y Dược tại Hà Nội không có nhiều trường. Vì vậy nếu bạn ở Đống Đa muốn học Cao đẳng Y Dược thì địa chỉ gần nhất là 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, HN – Ngã tư sở là Địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-hn

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội hay Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là cơ sở đào tạo hàng đầu bổ sung nhân sự chất lượng cao Dược sĩ Cao đẳng, Điều dưỡng viên cho Ngành Y tế Việt Nam.

Học Ngành Y Dược tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội có lợi thế gì?

  • Được học trong môi trường học hỏi thân thiện, đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành bệnh viện, nhà thuốc. Với việc được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại cho phòng thực hành đạt Chuẩn Bộ Y tế, đây là môi trường tuyệt vời để các bạn phát triển kĩ năng nghề nghiệp, đảm bảo tay nghề sau khi tốt nghiệp
  • Được học bởi đội ngũ giảng dạy là những người có kinh nghiệm làm việc, các bác sĩ lâu năm ở các bệnh viện 103, viện nhiệt đới… hay giảng viên tại các trường Đại học lớn như Đại học Y, Học viện Quân Y…
  • Ước mơ Đại học Y Dược không còn xa với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng tại trường có thể thi lên liên thông Đại học
  • Cơ chế xét tuyển tạo cơ hội cho nhiều đối tương khác nhau, các bạn thí sinh có cơ hội trúng tuyển mà không phải chịu quá nhiều áp lực về điểm số.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016 có gì?

  • Điều kiện đăng ký xét tuyển yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH cấp 3.
  • Hạnh kiểm đạo đức được xếp loại từ khá trở lên.
  • 01 phong bì có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh đề nhà trường gửi thông báo kết quả trúng tuyển.
  • Thí sinh có thể nộp ĐKXT và phí dự tuyển trực tuyến hoặc qua đường bưu điện theo hình thức thư chuyển phát nhanh.Thí sinh sẽ không cần nộp học bạ THPT bản chính và Giấy chứng nhận kết quả thi bản gốc (có chữ kí của Chủ tịch Hội đồng thi và đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi) khi đăng ký xét tuyển mà thí sinh cần nộp giấy này sau khi đã biết kết quả trúng tuyển.

    Điểm Trúng tuyển: Nhà trường căn cứ theo lượng Hồ sơ của thí sinh từng đợt đăng ký lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội hệ đào tạo chính quy tập trung 3 năm.

Địa điểm nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

van-phong-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2016

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển có thể chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ : Phòng tuyển sinh Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi