Tại sao nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội? Rất nhiều các bạn thí sinh yêu thích Nghề Điều dưỡng đã lựa chọn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là nơi gửi gắm ước mơ trở thành Điều dưỡng viên. Tại sao bạn nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội? Nữ Điều dưỡng đầu tiên của Việt Nam kể về 50 năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tại sao nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Tại sao nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Rất nhiều các bạn thí sinh yêu thích Nghề Điều dưỡng đã lựa chọn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là nơi gửi gắm ước mơ trở thành Điều dưỡng viên. Tại sao bạn nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

tai sao nen chon hoc cao dang dieu duong hn

Tại sao nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Tạo điều kiện cho thí sinh điểm thi không cao

Trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016 rất không khó và không phải chịu nhiều áp lực đầu vào. Điều dưỡng viên Cao đẳng tương lai chỉ cần làm hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Công chứng học bạ THPT với điều kiện cần là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, đức lớp 12 đạt từ loại Khá trở lên.

Hình thức xét tuyển học bạ THPT theo quy định của Bộ GD&DT sẽ giúp các bạn thí sinh nhiều cơ hội trúng tuyển vào trường, không chịu áp lực điểm số như các năm trước.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016 được mở rộng

Đối với các bạn thí sinh đã tốt nghiệp từ trước năm 2015 có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, gửi hồ sơ về trường Đợt 1 từ sau ngày 10/3/2016

Đợt 2 bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển ngay sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia năm 2016. Đối tượng nộp hồ sơ là những thí sinh đã thi đỗ tốt nghiệp năm 2016.

xet-hoc-ba-thpt-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Sinh viên rút ngắn được thời gian học, giảm tải được học phí

So với việc học Trung cấp Điều dưỡng rồi liên thông Đại học Điều dưỡng phải mất đến 5 năm thì theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội bạn chỉ mất 3 năm. Việc các bạn sinh viên có thể rút ngắn được thời gian học kèm với đó sẽ là chi phí theo học tiết kiệm hơn. Các bạn Điều dưỡng viên ra trường sớm càng có nhiều cơ hội trau dồi kĩ năng, tìm kiếm công việc phù hợp và có thu nhập cao ổn định hơn.

Liên thông Đại học Điều dưỡng ngay sau khi tốt nghiệp

Cùng với chính sách tạo điều kiện cho sinh viên, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cử nhân Điều dưỡng được phép học liên thông Đại học Điều dưỡng ngay mà không cần phải đợi đủ 36 tháng kinh nghiệm làm việc như trước. Đây chính là con đường nhanh chóng giúp bạn hoàn thành ước mơ Đại học Điều dưỡng.

Học trong môi trường gắn liền với thực tiễn, thực hành Y khoa

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là một trong những trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược Hà Nội. Với phương trâm học Ngành Điều dưỡng gắn liền với thực hành bệnh viện, các bạn sinh viên theo học tại Trường được học trong hệ thống phòng thực hành cao cấp đạt chuẩn Bộ Y tế cùng cán bộ giảng viên đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy, là các bác sĩ chuyên môn cao tại các bệnh viện lớn. Sinh viên ra trường có thể đảm nhận tốt các công việc mà nghề nghiệp đòi hỏi.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-hn

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – Nộp hồ sơ

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội:Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ :0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi