Để trở thành Điều dưỡng viên giỏi cần có những tố chất gì? Để trở thành Điều dưỡng viên là điều dễ dàng với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên để trở thành Điều dưỡng viên giỏi, bạn phải rèn luyện những tố chất quan trọng dưới đây. Học Cao đẳng Dược Hà Nội giải đáp bài toán việc làm? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Để trở thành Điều dưỡng viên giỏi cần có những tố chất gì?

Để trở thành Điều dưỡng viên giỏi cần có những tố chất gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để trở thành Điều dưỡng viên là điều dễ dàng với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên để trở thành Điều dưỡng viên giỏi, bạn phải rèn luyện những tố chất quan trọng dưới đây.

dieu-duong-vien-benh-vien

Để trở thành Điều dưỡng viên giỏi cần có những tố chất gì?

Điều dưỡng viên, họ là ai?

Điều dưỡng viên trước kia được coi là y tá hỗ trợ bác sĩ. Tuy nhiên hiện nay, công việc của một người Điều dưỡng trở lên quan trọng hơn với nhiều công việc liên quan trực tiếp đến sự sống còn của người bệnh. Vì vậy một người Điều dưỡng muốn làm tốt công việc của mình cần phải bồi bổ kĩ năng và kiến thức và nhất là các tố chất cần thiết.

Điều dưỡng viên giỏi cần có tố chất gì?

– Nhận thức nhanh nhẹn, chăm chỉ rèn luyện và nhất là phải có trí nhớ tốt. Người Điều dưỡng muốn hoàn thành tốt công việc trước hết phải hiểu việc. Các kiến thức về chăm sóc người bệnh, theo dõi tình trạng bệnh nhân ra sao, phối hợp cấp cứu… và rất nhiều các công việc khó khăn khác khiến người Điều dưỡng không chỉ hiểu mà phải biết sâu rộng về các loại bệnh lý, cách điều trị và thuốc điều trị. Không có trí nhớ tốt, không chăm chỉ thì không làm được.

cao-dang-dieu-duong-ha-noi-tuyen-sinh-2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

– Người Điều dưỡng có sự cần mẫn, tỉ mỉ: Chỉ cần nhầm lẫn dao mổ, nhầm lẫn thuốc uống, hay nhầm một kĩ năng Điều dưỡng nhỏ thôi cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến người bệnh. Vì vậy những người không có sự tỉ mỉ hay chính xác, không nên theo Nghề Điều dưỡng hoặc nên được rèn rũa thêm.

– Có tinh thần tích cực, biệt động viên cho người bệnh: Tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, những “Kẻ làm dâu trăm họ” này chính là nguồn động viên tinh thần cực lớn thấu hiểu nỗi đau cũng như nỗi khổ bệnh nhân, giúp họ có tính thần, niềm tin vào cuộc sống vượt qua nỗi đau bệnh tật. Chỉ cần những câu nói quan tâm hay những cử chỉ hành động thân thuộc, bạn đã giúp công lớn vào công cuộc cứu chữa sức khỏe người bệnh.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Trường Cao đẳng Công Nghê và Thương Mại Hà Nội từ lâu là trường cung cấp nguồn nhân lực lớn Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng ra trường cho Ngành Y tế. Với phương trâm học Ngành Điều dưỡng phải gắn liền với bệnh viện, sinh viên tại Cao đẳng Điều dưỡng được trang bị kiến thức chuyên sâu về Nghề chăm sóc sức khỏe, số tiết thực hành nhiều cùng hệ thống phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế để đảm bảo hoàn thành những công việc được giao sau khi tốt nghiệp và làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở Y tế.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-hn

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – Nộp hồ sơ

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội:Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ :0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi