Tốt nghiệp Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Dược ngay? Em là học viên Khoa Dược – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur sắp ra trường và mong muốn được tiếp tục học lên Cao đẳng. Vậy sau khi tốt nghiệp, em có được Liên thông Cao đẳng Dược luôn không? Học Cao đẳng Dược có khó không? Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tốt nghiệp Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Dược ngay?

Tốt nghiệp Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Dược ngay?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là học viên Khoa Dược – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur sắp ra trường và mong muốn được tiếp tục học lên Cao đẳng. Vậy sau khi tốt nghiệp, em có được Liên thông Cao đẳng Dược luôn không?

lien thong nganh duoc

Tốt nghiệp Trung cấp Dược có được Liên thông Cao đẳng Dược ngay?

Đó là thắc mắc của bạn Ngọc Hà gửi về cho phòng đào tạo Nhà Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn học viên gửi về trường trong thời gian vừa qua. Trường xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau.

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016 cần yêu cầu gì?

Theo quy chế mới của Bộ giáo dục và đào tạo, Dược sỹ trung cấp được phép Liên thông Cao đẳng Dược ngay áp dụng như sau:

+ Tuyển thằng Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016 đối với những Dược sỹ trung cấp có bằng đạt khá trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Ngành Dược.

+ Liên thông trải qua kì thi sát hạch Liên thông Cao đẳng Dược theo quy định bộ GD-ĐT

lien-thong-cao-dang-duoc-2016

Liên thông Cao đẳng dược năm 2016

Tại sao nên Học Liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội

Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016 tại Cao đẳng Dược Hà Nội được học trong môi trường năng động, với phương trâm học Ngành Dược gắn liền với Nhà Thuốc và Bệnh viện, các bạn sinh viên được học với hệ thống phòng thực hành cao cấp đạt Chuẩn Bộ Y tế.

Sau khi tốt nghiệp, Dược sỹ được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng chính quý với nền tảng kiến thức chuyên sâu giúp các bạn hoàn thành tốt nhiều công việc Ngành Dược, và mở toang cánh của Liên thông lên Đại học Dược.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-hn

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – Nộp hồ sơ Liên thông

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội:Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ :0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi