Học Cao đẳng Điều dưỡng chắp cánh ước mơ chăm sóc người bệnh Nghề Điều dưỡng từ lâu đã được coi là nghề “làm dâu trăm họ”. Bởi lẽ ước mơ được chăm sóc người bệnh là mơ ước của bao người, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để theo nghề. Điều dưỡng viên đi CHLB Đức cơ hội và thách thức gì? Xét tuyển ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học Cao đẳng Điều dưỡng chắp cánh ước mơ chăm sóc người bệnh

Học Cao đẳng Điều dưỡng chắp cánh ước mơ chăm sóc người bệnh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nghề Điều dưỡng từ lâu đã được coi là nghề “làm dâu trăm họ”. Bởi lẽ ước mơ được chăm sóc người bệnh là mơ ước của bao người, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để theo nghề.

hoc cao dang dieu duong chap canh

Học Cao đẳng Điều dưỡng chắp cánh ước mơ chăm sóc người bệnh

Tại sao yêu thích Ngành Điều dưỡng đa khoa?

Từ nhỏ có người ước mơ làm Bác sĩ, có người ước mơ làm Y tá để chữa bệnh cho người. Theo thời gian, người làm Nghề Điều dưỡng được coi là bộ phần nòng cốt trong hệ thống Y tế tại các bệnh viện với phòng khám. Điều dưỡng viên là người gần người bệnh nhân, không chỉ là người trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, người Điều dưỡng còn là người thân của người bệnh.

Vì vậy ước mơ được trở thành Bác sỹ, Điều dưỡng viên là một ước mơ cao quý!

Cơ hội của người theo Nghề Điều dưỡng trong tương lai

Nhu cầu Điều dưỡng viên nước ta trong 3 năm gần đây vô cùng cấp thiết. Khi rất nhiều các bệnh viện, phòng khám, bệnh viện tư mở ra để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tang khiến người Điều dưỡng hướng đến một công việc ổn định.

Điều dưỡng viên hoàn toàn có thể mơ về công việc có thu nhập cao nhờ sự liên kết đào tạo Điều dưỡng viên cung cấp nhân lực cho các quốc gia có nền Y học phát triển như Nhật Bản, Úc, CHLB Đức hay Đài Loan.

xet tuyen cao dang dieu duong 1

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chắp cánh ước mơ Nghề Điều dưỡng

Đại học Điều dưỡng xa vời với nhiều người có đam mê. Vì vậy theo học Cao đẳng Điều dưỡng là một con đường an toàn hơn hướng đến Điều dưỡng viên giỏi chăm sóc bệnh nhân trong tương lai. Bởi lẽ người Điều dưỡng cần nhất là người có đam mê, chịu được áp lực, gian nan và phải có tâm với Nghề. Vì vậy việc có trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ lực của mỗi sinh viên Điều dưỡng.

Khi thao học Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên chỉ phải học 3 năm học là đã có trong tay tấm bằng Điều dưỡng viên Cao đẳng  chính quy và có thể làm các công việc yêu cầu của một Người Điều dưỡng. (Có cơ hội học liên thông Đại học Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp)

Trường Cao đẳng Công Nghê và Thương Mại Hà Nội từ lâu là trường cung cấp nguồn nhân lực lớn Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng ra trường cho Ngành Y tế. Với phương trâm học Ngành Điều dưỡng phải gắn liền với bệnh viện, sinh viên tại Cao đẳng Điều dưỡng được trang bị kiến thức chuyên sâu về Nghề chăm sóc sức khỏe, số tiết thực hành nhiều cùng hệ thống phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế để đảm bảo hoàn thành những công việc được giao sau khi tốt nghiệp và làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở Y tế.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-hn

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội – Nộp hồ sơ

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội:Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện Thoại liên hệ :0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi