Học Cao đẳng Dược có khó không? “Em đã ấp ủ ước mơ trở thành Dược sỹ đã lâu nhưng em lo lắng không biết học Cao đẳng Dược có khó không và làm sao để học tốt chuyên ngành, các anh chị có thể tư vấn giúp em được không ạ?” (Nguyễn Thiên Tùng, Bắc Ninh). Cao đẳng Dược Hà Nội ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Học Cao đẳng Dược có khó không?

Học Cao đẳng Dược có khó không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

“Em đã ấp ủ ước mơ trở thành Dược sỹ đã lâu nhưng em lo lắng không biết học Cao đẳng Dược có khó không và làm sao để học tốt chuyên ngành, các anh chị có thể tư vấn giúp em được không ạ?” (Nguyễn Thiên Tùng, Bắc Ninh).

Trả lời:

Chào Thiên Tùng, cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Văn Phòng Tư vấn Tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Với thắc mắc của em, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Học ngành Dược có khó không

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2016.

Học Cao đẳng Dược có khó không?

Trong ngành Dược để đảm bảo chất lượng thuốc thì bất kể là thuốc gì cũng cần đảm bảo quy trình thực hiện nghiêm ngặt, chính xác, ngay từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, cho đến các hoạt động tiếp thị, quảng cáo đều cần đến những bộ phận kiểm nghiệm, quản lý chất lượng có chuyên môn ngành Dược giám sát trực tiếp.

Học ngành Dược không khó, tuy nhiên đây là ngành nghề đòi hỏi tính chính xác cao, chính vì thế em cần phải có tính kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ. Sai sót là điều không được phép xảy ra trong ngành Dược, bởi điều này không chỉ ảnh hưởng chính người Dược sỹ mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng thuốc, dẫn đến hậu quả khôn lường khi thuốc được giao đến tay người bệnh.

Làm thế nào để học tốt chuyên ngành Dược?

Với kinh nghiệm của một sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược, xin chia sẻ với em một số bí quyết dưới đây để học tốt ngành Dược, những bí quyết này cũng có thể áp dụng cho các bạn sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

– Hãy xác định đúng mục tiêu, động cơ học tập rõ ràng.
– Lên lớp đầy đủ, đúng giờ, làm bài tập đầy đủ, nghiêm túc.
– Chủ động lên kế hoạch học tập cho bản thân.
– Nên đọc bài trước khi lên lớp để chủ động trong việc tiếp thu và xử lý thông tin.
– Hoàn thành bài tập trước thời hạn, tránh tình trạng gần đến deadline mới bắt đầu làm.
– Hãy cố gắng để học được càng nhiều càng tốt, nhất là những môn chuyên ngành, khi gặp khó khăn đừng ngần ngại đi hỏi thầy cô.
– Chịu khó học ngoại ngữ và tin học, chúng sẽ là công cụ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với nhiều kiến thức hơn, nắm bắt cơ hội kịp thời trong học tập và việc làm.

Trên đây là một số chia sẻ gửi đến Tùng. Chúc em sớm đạt được mơ ước trở thành Dược sỹ trong tương lai.

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 Tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội. (gần cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi