Điều dưỡng viên làm tại CHLB Đức có được đào tạo? Làm  Điều dưỡng tại CHLB Đức còn xa lạ với Sinh viên Cao Đẳng Điều dưỡng tuy nhiên đây là cơ hội cho Điều dưỡng viên mơ về môi trường làm việc hấp dẫn với mức thu nhập rất cao. Chi phí điều dưỡng viên XKLĐ đi Đài Loan là bao nhiêu? Cao đẳng Điều ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điều dưỡng viên làm tại CHLB Đức có được đào tạo?

Điều dưỡng viên làm tại CHLB Đức có được đào tạo?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Làm  Điều dưỡng tại CHLB Đức còn xa lạ với Sinh viên Cao Đẳng Điều dưỡng tuy nhiên đây là cơ hội cho Điều dưỡng viên mơ về môi trường làm việc hấp dẫn với mức thu nhập rất cao.

dieu-duong-vien-di-duc-1

Điều dưỡng viên đi CHLB Đức có được đào tạo

Mặc dù tuyển người làm Nghề Điều dưỡng ở Việt Nam sang Đức làm việc đã triển khai từ năm 2013, tuy nhiên năm 2016 mới được đánh giá là năm mạnh mẽ nhất khi các chính sách Y tế ở CHLB Đức đang khát nhân lực Điều dưỡng đa khoa hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhân lực Việt Nam với kiến thức chuyên môn cao, chăm chỉ và yêu nghề khiến các nhà tuyển ứng viên ưa thích.

Điều dưỡng viên tại Đức có được đào tạo thêm?

Đức và Pháp là một trong những nước có nền Y học đi đầu trên thế giới với công nghệ hiện đại và hàng trăm công trình cứu chữa bệnh con người mỗi năm. Vì vậy nhiều người Điều dưỡng lo lắng về vấn đề kĩ năng phù hợp.

Thực tế những Người Điều dưỡng khi được tuyển chọn, đã trải qua quá trình tuyển chọn về chuyên môn, đảm bảo nhu cầu bên phía tuyển ứng viên. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm, khi ứng viên sau khi được làm việc bên CHLB Đức, sẽ được đào tạo Điều dưỡng chuẩn Đức 3 tháng tại Học viện Điều dưỡng Berlin rồi sau đó mới làm việc tại bệnh viện.

Lưu ý: Các ứng viên có trình độ cao, có lợi thế về Tiếng Đức sẽ có rất nhiều cơ hội công việc tại nước bạn.

dieu-duong-vien-di-duc-2

Điều dưỡng viên đi Đức có thu nhập cao

Điều dưỡng viên tại Đức có thu nhập cao?

  • Thời gian ký hợp đồng đối với mỗi Điều dưỡng viên sẽ là 3 năm (có thể làm việc tại bệnh viện, tổ chức xã hội, trung tâm dưỡng lão tùy được phân công). Có thể ký hợp đồng liên tục.
  • Tại Đức, mức lương cơ bản của điều dưỡng viên được quy định là 2000-2600 euro/tháng, ngoài ra còn có phụ cấp và sẽ tăng dần theo hiệu quả công việc.
  • Thời gian làm việc: 08 giờ /ngày, được phép làm thêm ngoài giờ. Được đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm hưu trí.

Đào tạo Điều dưỡng viên ở đâu tốt?

Khoa Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội hàng năm đào tạo nguồn nhân lực Cử nhân Điều dưỡng dồi dào chất lượng cao cho Ngành Điều dưỡng với phòng thực hành rộng và phương pháp đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế. Vì vậy đây sẽ là môi trường lí tưởng cho Điều dưỡng viên có được kiến thức cũng như kĩ năng tốt nhất để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai.

Năm 2016, Trường tạo điều kiện cho học viên tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng được học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để được cấp bằng Cử nhân Điều dưỡng Cao đẳng.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ học Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi