Chi phí Điều dưỡng viên XKLĐ đi Đài Loan là bao nhiêu? “Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng và muốn đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan. Tôi muốn hỏi chi phí đi Điều dưỡng viên Đài Loan thông thường là bao nhiêu? Có quy định nào về chi phí XKLĐ đi Đài Loan hay không?” (Minh Thu – Hà Đông). Cao đẳng Điều ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Chi phí Điều dưỡng viên XKLĐ đi Đài Loan là bao nhiêu?

Chi phí Điều dưỡng viên XKLĐ đi Đài Loan là bao nhiêu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

“Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng và muốn đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan. Tôi muốn hỏi chi phí đi Điều dưỡng viên Đài Loan thông thường là bao nhiêu? Có quy định nào về chi phí XKLĐ đi Đài Loan hay không?” (Minh Thu – Hà Đông).

Trả lời:

Chào Minh Thu, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Để giải đáp thắc mắc của bạn, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin dưới đây:

Tình trạng dân số Đài Loan hiện nay đang già hóa dần khiến nhu cầu tuyển dụng lao động Điều dưỡng viên tại các bệnh viện và viện dưỡng lão gia tăng. Đây chính là cơ hội hấp dẫn để sở hữu một công việc ổn định với thu nhập cao dành cho các Điều dưỡng viên Việt Nam.

Chi phí Điều dưỡng viên đi Đài Loan là bao nhiêu?

Theo quy định của Bộ TBLĐ&XH hiện nay, chi phí đi xuất khẩu lao động Điều dưỡng viên, hộ lý sang Đài Loan là không quá 3.300 USD/người với hợp đồng thời hạn 3 năm. Nếu như đơn vị XKLĐ nào thu quá mức trên sẽ bị đình chỉ hoạt động và sẽ bị phạt tiền.

Chi phí điều dưỡng viên, hộ lý xuất khẩu lao động đi Đài Loan là bao nhiêu

Chi phí Điều dưỡng viên đi Đài Loan.

Quy định về chi phí XKLĐ đi Đài Loan trên đây được áp dụng với mọi công ty XKLĐ, tuy nhiên vẫn nhiều đơn vị vẫn đưa ra các khoản phụ phí khiến cho chi phí tăng lên rất nhiều, trong đó có công việc Nghề Điều dưỡng.

Để bảo vệ quyền lợi cho người lao động, Bộ TBLĐ&XH đã ra quy chế xử lý đối với các đơn vị nào cố tình vi phạm. Theo đó, từ sau ngày 01/02/2014, các đơn vị nào bị phản ánh vi phạm sẽ bị tạm dừng hoạt động để điều tra và phải giải quyết dứt điểm trong vòng 30 ngày. Bên cạnh đó, đơn vị nào thu phí cao hơn quy định, qua nhiều trung gian, các khoản chi phí thu không có hóa đơn, chứng từ cụ thể sẽ bị xử phạt hành chính và có thể bị dừng hoạt động từ 06 tháng đến 12 tháng.

Trên đây là một số thông tin gửi đến bạn Minh Thu. Chúc bạn sớm tìm được công việc như mong muốn.

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-nam-2016-1

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016.

Nếu bạn yêu thích công việc Điều dưỡng viên, bạn chưa biết nên chọn trường nào để theo học, hãy đến với Khoa Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Đây là một trong những trường uy tín đào tạo Cử nhân Điều dưỡng và cung ứng nguồn lao động điều dưỡng viên chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Công nghê và Thương mại Hà Nội

Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi