Điều dưỡng viên đi Nhật Bản nhiều lợi thế khi biết tiếng Nhật Đi làm Điều dưỡng viên tại Nhật Bản có thu nhập cao không còn xa lạ với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên nếu biết rèn luyện học tiếng Nhật, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế. Điều dưỡng viên ngậm đũa tập cười tươi với người bệnh Học Cao đẳng Dược Hà ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điều dưỡng viên đi Nhật Bản nhiều lợi thế khi biết tiếng Nhật

Điều dưỡng viên đi Nhật Bản nhiều lợi thế khi biết tiếng Nhật

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đi làm Điều dưỡng viên tại Nhật Bản có thu nhập cao không còn xa lạ với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên nếu biết rèn luyện học tiếng Nhật, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế.

dieu duong vien di nhat 1

Điều dưỡng viên đi Nhật lợi thế khi biết Tiếng Nhật

 Điều kiện tham gia tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật Bản

  • Giới tính là nữ, độ tuổi dưới 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng đa khoa( 3 năm) hoặc cử nhân điều dưỡng đa khoa.
  • Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N3.
  • Đủ điều kiện sức khỏe
  • Không có tiền án, tiền sự, không thuộc diện cấm nhập cảnh của chính phủ Nhật bản.

Bên cạnh đó, đối với ứng viên Nghề điều dưỡng cần có thêm chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh, có tối thiểu 2 năm làm công tác điều dưỡng. Khi trải qua được vòng sơ tuyển, thì bạn sẽ mất 12 tháng học tiếng Nhật do Cục quản lý lao động ngoài nước đào tạo.

Tại sao biết tiếng Nhật là lợi thế với Điều dưỡng viên đi Nhật

Nếu ứng viên trình độ N2, N1 và Tiếng Nhật, bạn không phải mất 12 tháng học nữa. Việc cần làm của bạn là chuẩn bị thật tốt trình độ học vấn, tay nghề làm việc, để thi tuyển trước khi sang Nhật làm việc.

xet tuyen cao dang dieu duong nam 2016

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Với trình độ tiếng Nhật như trên, bạn sẽ dễ dàng thích ứng được với cuộc sống, công việc bên Nhật. Các kỳ thi cấp chứng chỉ quốc gia của Nhật cũng sẽ không làm khó được bạn.

Các ứng viên Điều dưỡng đa khoa, hộ lý Việt Nam luôn được phía Nhật đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tác phong làm việc, chăm chỉ, cần cù…Nhưng khuyết điểm lớn nhất của các bạn này chính là khả năng tiếng Nhật. Chính phủ Nhật Bản luôn ưu tiên cho những bạn có khả năng tiếng Nhật tốt. Bởi vì như vậy, khi sang Nhật, các bạn này sẽ nhanh chóng hòa nhập cuộc sống, công việc ở đây, giao tiếp hằng ngày với bệnh nhân sẽ tốt hơn, nâng cao được chất lượng phục vụ công việc.

Chúc các bạn thành công!!

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi