Điều dưỡng viên ngậm đũa tập cười tươi với người bệnh Khóa huấn luyện nghệ thuật cười với bệnh nhân cho cán bộ Nghề Điều dưỡng bằng cách ngậm đũa đã được thực hiện ở nhiều bệnh viên của Nhật, nơi làm việc của nhiều nữ hộ sinh, Điều dưỡng viên Việt Nam. Học Cao đẳng Dược Hà Nội chắp cánh ước mơ trở thành Dược ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điều dưỡng viên ngậm đũa tập cười tươi với người bệnh

Điều dưỡng viên ngậm đũa tập cười tươi với người bệnh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khóa huấn luyện nghệ thuật cười với bệnh nhân cho cán bộ Nghề Điều dưỡng bằng cách ngậm đũa đã được thực hiện ở nhiều bệnh viên của Nhật, nơi làm việc của nhiều nữ hộ sinh, Điều dưỡng viên Việt Nam.

dieu duong vien ngam dua tap cuoi

Điều dưỡng viên ngậm đũa tập cười với bệnh nhân

Để có nụ cười đẹp với bệnh nhân, Người điều dưỡng phải làm gì?

Cô y tá Hàn Vỹ Hoa cho biết ngậm một vật nhẹ như đũa hay bút chì rồi nở nụ cười là một phương pháp bắt nguồn từ nghệ thuật Yoga để luyện tập cơ mặt, giúp cho nụ cười trở nên tự nhiên, tươi tắn hơn.
Cô chia sẻ rằng nụ cười là một trong những yêu cầu quan trọng của một điều dưỡng khi giao tiếp cũng như chăm sóc bệnh nhân. Có nhiều Điều dưỡng  viên cho rằng điều đó là gò bó, dập khuôn và không biết nên làm như thế nào để đạt yêu cầu.

Bên cạnh đó, để có một nụ cười đẹp hoàn hảo, y tá Hàn Vỹ Hoa cho mọi người lời khuyên phải chăm sóc kỹ khoang miêng, môi, răng. Đôi môi phải thường xuyên được dưỡng ẩm, không liếm môi, phụ nữ phải dung son dưỡng và thoa dầu cọ cho đều màu. Không sử dụng trà, cà phê để hàm răng không bị xỉn màu.

dao tao dieu duong vien chuyen nghiep

Đào tạo Điều dưỡng viên Cao đẳng chuyên nghiệp 2016

Ngoài ra các điều dưỡng viên còn được đào tạo cách đi lại, phục vụ, ứng xử, văn hóa bệnh viện nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất hài lòng nhất đến cho bệnh nhân.

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng rèn luyện tác phong để trở thành Điều dưỡng viên thân thiện

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến Nghề nghiệp, mỗi sinh viên Ngành Điều dưỡng đa khoa cần rèn luyện kĩ năng giao tiếp cũng như ứng xử ngay trên ghế nhà Trường. Học từ thầy cô, bạn bè và trong quá trình thực tập tại các bệnh viện.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi