Mất bằng Cao đẳng điều dưỡng có được đi Nhật làm Điều dưỡng viên? Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội loại khá. Hiện nay em muốn tham gia vào chương trình điều dưỡng viên, hộ lý Nhật Bản nhưng đã mất bằng tốt nghiệp cao đẳng, liệu có đủ điều kiện tham gia không? Liên kết Nhật Bản đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn quốc ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Mất bằng Cao đẳng điều dưỡng có được đi Nhật làm Điều dưỡng viên?

Mất bằng Cao đẳng điều dưỡng có được đi Nhật làm Điều dưỡng viên?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội loại khá. Hiện nay em muốn tham gia vào chương trình điều dưỡng viên, hộ lý Nhật Bản nhưng đã mất bằng tốt nghiệp cao đẳng, liệu có đủ điều kiện tham gia không?

dieu duong vien di nhat

Điều dưỡng viên đi làm ở Nhật Bản

Nhật Bản thiếu hụt Điều dưỡng viên trầm trọng

Nhật Bản là quốc gia thiếu hụt Điều dưỡng viên trầm trọng. Dự báo tới năm 2025, Nhật Bản cần khoảng 2 triệu điều dưỡng viên, hộ lý làm việc trong các bệnh viện, viện dưỡng lão… Do đó, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cho ngành nghề này rất lớn.

Chi phí để tham gia chương trình là bao nhiêu?

Tham gia vào chương trình, hầu như bạn không mất chi phí, do phía Nhật Bản đã tài trợ. Các bạn sẽ được học tiếng Nhật miễn phí trong vòng 12 tháng, miễn phí chỗ ăn ở, hàng tháng còn được nhận sinh hoạt phí.
Yêu cầu đầu tiên khi bạn muốn tham gia chương trình này là tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng đa khoa( 3 năm) hoặc cử nhân Điều dưỡng đa khoa. Để minh chứng cho điều kiện trên, bạn phải có bằng tốt nghiệp. Như bạn chia sẻ trên là bằng tốt nghiệp của bạn đã bị mất.

di dieu duong vien khong mat chi phi

Tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật không mất chi phí

Nếu mất Bằng tốt nghiệp bạn cần phải xin cấp lại bản sao

Hiện nay, bằng tốt nghiệp chỉ được cấp bản chính duy nhất, nếu xin cấp lại bạn chỉ nhận được bản sao của bằng tốt nghiệp Nghề Điều dưỡng.
Hồ sơ bao gồm:
–    Giấy xác nhận mất bằng tốt nghiệp cao đẳng có dấu xác minh của công an nơi xã, phường bạn cư trú.
–    Đơn xin cấp lại bản sao giấy tốt nghiệp cao đẳng.
Bạn nộp hồ sơ cho  Trường Cao đẳng Y Dược đã theo học, và đợi nhà trường cấp bản sao, để hoàn thiện hồ sơ nộp lên Cục Quản lý lao động ngoài nước.
Tuy nhiên, thời gian xin cấp lại bản sao bằng tốt nghiệp cao đẳng tương đối lâu, có thể ảnh hưởng đến thời gian nộp hồ sơ tham gia chương trình điều dưỡng, hộ lý viên Nhật Bản.

Đào tạo Điều dưỡng viên ở đâu tốt?

Khoa Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội hàng năm đào tạo nguồn nhân lực Cử nhân Điều dưỡng dồi dào chất lượng cao cho Ngành Điều dưỡng với phòng thực hành rộng và phương pháp đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế. Vì vậy đây sẽ là môi trường lí tưởng cho Điều dưỡng viên có được kiến thức cũng như kĩ năng tốt nhất để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai.

Năm 2016, Trường tạo điều kiện cho học viên tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng được học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để được cấp bằng Cử nhân Điều dưỡng Cao đẳng.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi