Liên kết Nhật Bản đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn quốc tế Đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn quốc tế liên kết Nhật Bản là cơ hội cho các học viên Trung cấp Điều dưỡng, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng phát triển kĩ năng chuyên môn, kĩ năng Nghề Điều dưỡng. Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2016 Cao đẳng Điều dưỡng xét tuyển ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Liên kết Nhật Bản đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn quốc tế

Liên kết Nhật Bản đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn quốc tế

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn quốc tế liên kết Nhật Bản là cơ hội cho các học viên Trung cấp Điều dưỡng, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng phát triển kĩ năng chuyên môn, kĩ năng Nghề Điều dưỡng.

hop-tac-dieu-duong-vien-nhat-ban

Liên kết Nhật Bản đào tạo Điều dưỡng viên

Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam và đại diện Bộ Y tế vừa ký biên bản thảo luận Dự án hợp tác kỹ thuật “Tăng cường Hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng viên mới tốt nghiệp”.

Trong khuôn khổ Dự án, chương trình đào tạo lâm sàng chuẩn dựa trên năng lực dành cho các điều dưỡng mới tốt nghiệp, hệ thống đào tạo giảng viên lâm sàng, hệ thống theo dõi giám sát đánh giá và lộ trình nhân rộng trên quy mô toàn quốc sẽ được xây dựng.

Đây là Dự án hỗ trợ kỹ thuật đầu tiên của JICA trong lĩnh vực điều dưỡng, góp phần cải thiện năng lực và nâng cao vị trí nghề nghiệp của các điều dưỡng viên.

Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao Trình độ người Điều dưỡng viên cũng như khiến trình độ Y học của nước ta theo cùng với các nước trên thế giới.

dieu-duong-vien-chuan-bo-y-te

Đào tạo Điều dưỡng viên chuẩn Bộ Y tế

Hệ thống đào tạo Điều dưỡng Việt Nam chưa nhiều trường đảm bảo

Hiện Việt Nam có khoảng 150 trường đào tạo Ngành Điều dưỡng đa khoa với số lượng điều dưỡng mới tốt nghiệp dao động từ 36.000-40.000 người. Tuy nhiên việc chất lượng đào tạo chưa tốt khiến số lượng Điều dưỡng viên giỏi chưa đảm bảo nhu cầu thực tế.

Đào tạo Điều dưỡng viên ở đâu tốt?

Khoa Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội hàng năm đào tạo nguồn nhân lực Cử nhân Điều dưỡng dồi dào chất lượng cao cho Ngành Điều dưỡng với phòng thực hành rộng và phương pháp đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế. Vì vậy đây sẽ là môi trường lí tưởng cho Điều dưỡng viên có được kiến thức cũng như kĩ năng tốt nhất để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai.

Năm 2016, Trường tạo điều kiện cho học viên tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng được học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để được cấp bằng Cử nhân Điều dưỡng Cao đẳng.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi