Trường Dược Hà Nội nào xét tuyển học bạ THPT năm 2016 Nhiều bạn thí sinh yêu thích Ngành Dược tuy nhiên không có khả năng thi tuyển. Năm 2016, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tạo điều kiện cho nhiều đối tượng theo học Ngành Dược bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT. Năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Trường Dược Hà Nội nào xét tuyển học bạ THPT năm 2016

Trường Dược Hà Nội nào xét tuyển học bạ THPT năm 2016

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều bạn thí sinh yêu thích Ngành Dược tuy nhiên không có khả năng thi tuyển. Năm 2016, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tạo điều kiện cho nhiều đối tượng theo học Ngành Dược bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT.

truong-duoc-ha-noi-nao-xet-tuyen

Trường dược nào xét tuyển học bạ THPT?

Chương trình học Cao Đẳng Dược năm 2016 có gì?

Đào tạo chuyên môn Dược sĩ cao đẳng, sinh viên được trang bị các kiến thức căn bản và chuyên sâu về dược lý, dược lâm sàng, kiểm nghiệm thuốc, quản lý dược, pháp chế dược, Kỹ năng giao tiếp bán thuốc, quản lý các quầy thuốc, đại lý bán thuốc của doanh nghiệp, tủ thuốc trạm y tế, cấp phát thuốc… Ngoài ra còn có thực hiện các công việc lập kế hoạch sản xuất thuốc, quá trình bào chế, sản xuất và đóng gói thuốc.

Sinh viên sau khi ra trường sẽ có khả năng làm được nhiều công việc khác nhau nhờ kiến thức trang bị rộng ở nhiều mảng trong hệ thống giáo dục của Nhà trường.

Tại sao nên học Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ thương mại Hà Nội nâng cao năng lực xây dựng đội ngũ Giảng viên chất lượng cao, cam kết định hướng chuẩn đầu ra Dược sỹ đạt chuẩn Bộ Y tế. Với điểm mạnh về cơ sở vật chất, các sinh viên Cao đẳng Dược sẽ được học thêm nhiều tiết thực hành bổ ích, hệ thống phòng thực hành hiện đại và đảm bảo nhu cầu phát triển kỹ năng của các Dược sỹ tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội với đội ngũ giáo viên giảng dạy là những chuyên gia đầu Ngành, các giảng viên đến từ Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y,  các giảng viên lâu năm đảm bảo một nguồn kiến thức đầy đủ và chuyên sâu về Ngành Dược

tuyen-sinh-duoc-hoc

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016

Đào tạo trong 3 năm học, tốt nghiệp ra Trường sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy Cử nhân Cao đẳng Ngành Dược.

Hình thức xét tuyển

Có 2 hình thức xét tuyển

  • Xét kết quả điểm tổng kết 3 năm học phổ thông của thí sinh, (học bạ THPT) và có nhân hệ số môn quy định. Điểm tổng kết năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ I lớp 12 của học sinh đạt 5.5 trở lên.
  • Phiếu xét tuyển nguyện vọng bổ sung: đạt ngưỡng điểm tối thiểu Cao đẳng theo quy định Bộ Giáo dục và đào tạo

Sau khi nhận được hồ sơ xét tuyển của thí sinh, Nhà Trường tiến hành kiểm tra hồ sơ, tiến hành xét tuyển theo các tiêu chí đã nêu ở trên vàc công bố danh sách thí sinh trúng tuyển và gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh.

Thí sinh nhập học theo thời gian cụ thể trên giấy báo trúng tuyển của trường.

nọp-ho-so-cao-dang-duoc

Nộp sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016:

Phòng Tuyển Sinh:Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội. (gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi