Những tố chất cần có để trở thành người Dược sỹ Dược sỹ gắn liền với những viên thuốc chữa bệnh con người, rất quan trọng trong hệ thống Y tế. Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội Muốn trở thành Dược sỹ giỏi phải có những phẩm chất quan trọng. Trượt đại học có được học Cao đẳng Dược Hà Nội? Cha mẹ đừng tự ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Những tố chất cần có để trở thành người Dược sỹ

Những tố chất cần có để trở thành người Dược sỹ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dược sỹ gắn liền với những viên thuốc chữa bệnh con người, rất quan trọng trong hệ thống Y tế. Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội Muốn trở thành Dược sỹ giỏi phải có những phẩm chất quan trọng.

to-chat-duoc-sy

Tố chất cần có để trở thành Dược sỹ giỏi

Dược sĩ là người có am hiểu đầy đủ về thuốc

Trong các loại thuốc yếu tố hóa dược là điều căn bản nhất trong mỗi viên thuốc do đó dược sĩ là người am hiểu hơn ai hết về tác dụng của thuốc đối với các loại bệnh, thành phần của thuốc ra sao và nên hạn chế sử dụng loại nào.

Dược sĩ Cao đẳng là người có tính kiên nhẫn và tỉ mỉ

Dược sĩ với đức tính kiên nhẫn và tỉ mỉ là yếu tố quan trọng đối với người làm công tác y tế. Thiếu đi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ chỉ khiến dược sĩ làm việc trong nóng vội và chớp nhoáng, mà ngành y liên quan tới sức khỏe con người không chấp nhận cho sự chớp nhoáng. Vậy nên dược sĩ là những người có sự kiên nhẫn và tỉ mỉ với nghề rất cao, từng chi tiết nhỏ trong các thành phần của thuốc, các toa thuốc theo đơn luôn được dược sĩ xem xét và cân nhắc kỹ trước khi đưa cho bệnh nhân sử dụng và tư vấn những điều cần thiết để người bệnh hiểu rõ hơn về loại thuốc đang dùng.

nọp-ho-so-cao-dang-duoc

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Dược sĩ người có kỹ năng giao tiếp tốt với bệnh nhân

Ngành y dược luôn đòi hỏi ở người làm công tác y tế  một kỹ năng giao tiếp, phục vụ bệnh nhân được chú đáo và tạo sự thân thiện đối với cộng đồng. Những áp lực từ công việc hàng ngày, những khó khăn tất bật càng khiến cho người dược sĩ dễ cau mình trong các tình huống, thế nên rất cần ở họ sự nhẫn nại để có thể tạo ra sự thoải mái nhất đối với bệnh nhân. Hàng ngày đối mặt với cơ ngàn nào là bệnh nhân và cả núi công việc nhưng dược sĩ vẫn luôn giữ được tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với bệnh nhân. Vậy nên hình ảnh những người thầy thuốc với những viên thuốc trên tay như những vị thần tiên mang sức sống đến cho mọi người.

Dược sĩ có nền tảng Tiếng Anh tốt

Dược sĩ là người có kỹ năng tốt về tiếng anh, bởi hầu hết các thành phần của thuốc đều là tiếng anh cả. Kỹ năng tiếng anh tốt giúp dược sĩ có thể đọc hiểu các tài liệu thuốc, các tên, các thành phần thuốc nước ngoài bổ trợ thêm nhiều kiến thức cho dược sĩ.

Dược sĩ cũng như Điều dưỡng viên, phải yêu nghề

Sự đam mê trong nghề là yếu tố căn bản nhất định. Dược sĩ làm nghề với tâm huyết cao, yêu nghề thì sẽ gắn bó và cống hiến hết mình vì công việc. Hơn bao giờ hết không cho phép sự bất cẩn và chán chường khi theo đuổi nghề dược.

lien-thong-cao-dang-duocNộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2016

Địa điểm nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội:

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi