Điều dưỡng bật mí những lợi ích tuyệt vời của thói quen dậy sớm Trong một nghiên cứu mới nhất của Ngành Điều dưỡng đa khoa, thói quen dậy sớm là một thói quen tạo rất nhiều lợi ích cho sức khỏe  và đời sống con người. Dược sĩ cảnh báo lạm dụng viên giải rượu nguy hiểm cho gan Sự khác biệt giữa học Cao đẳng Điều dưỡng ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điều dưỡng bật mí những lợi ích tuyệt vời của thói quen dậy sớm

Điều dưỡng bật mí những lợi ích tuyệt vời của thói quen dậy sớm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong một nghiên cứu mới nhất của Ngành Điều dưỡng đa khoa, thói quen dậy sớm là một thói quen tạo rất nhiều lợi ích cho sức khỏe  và đời sống con người.

thoi-quen-day-som

Dậy sớm là thói quen rất tốt cho sức khỏe

Cùng điểm lại nhưng lợi ích tuyệt vời sau đây:

Chủ động hơn trong mọi việc

Nhà sinh học Christoph Randler, từ Havard, đã khám phá ra những người thức dậy sớm thường chủ động hơn. Họ có xu hướng dành thời gian để xác định những mục tiêu lâu dài của bản thân cũng như có trách nhiệm, tự tin vào công việc mình làm.

Lường trước vấn đề

Nghiên cứ của Randler cũng tiết lộ những con người của buổi sáng có khả năng lường trước vấn đề, từ đó giảm thiểu nguy cơ và dẫn đến nhiều thành công hơn.

Lập kế hoạch

Dậy sớm giúp chúng ta có một buổi sáng yên tĩnh để sắp xếp, thiết lập mục tiêu và lên kế hoạch tốt hơn cho những ngày hoặc tuần tiếp theo.

Thời gian cho tập thể dục

Rất nhiều doanh nhân thành đạt dậy sớm để tập thể dục (trước khi các thành viên trong gia đình thức giấc và ngày làm việc của họ bắt đầu). Lợi ích của việc tập thể dục đã được mọi người công nhận từ lâu, nhất là thể dục buổi sáng. Nó không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc mà còn tạo ra giấc ngủ sâu hơn.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Ngủ sâu hơn – Ngon hơn

Các chuyên gia Khoa học Điều dưỡng  nói rằng nếu bạn ngủ sớm, dậy sớm, cơ thể sẽ hòa hợp với nhịp điệu sinh học của trái đất, từ đó giấc ngủ sâu hơn.

Lạc quan trong cuộc sống

Nhiều nghiên cứu khác nhau đều đi đến một kết luận những người dậy sớm có tính cách lạc quan, dễ chịu, hài lòng và tận tâm. Còn những con cú đêm, một mặt biểu hiện trí thông minh và khả năng sáng tạo, mặt khác có xu hướng trầm cảm, bi quan, và rối loạn thần kinh.

Di chuyển dễ dàng

Lẽ dĩ nhiên, dậy sớm, đi làm sớm giúp chúng ta tránh gặp phải các vấn đề đi lại như tắc đường,khói bụi.

Một giờ yên tĩnh

Những người đến cơ quan sớm sẽ có khoảng 1 đến 2 giờ thực sự yên tĩnh để tập trung làm việc. Đó là một trải nghiệm thực sự thú vị.

Thời gian dành cho gia đình

Nếu hoàn thành tất cả công việc trong ngày, bạn sẽ có được khoảng thời gian thực sự thư thái dành cho gia đình. Thay vì mang việc về nhà, bạn có thể hoàn toàn thư giãn và giải phóng tâm trí.
Điều dưỡng viên khuyên bạn hãy chăm chút hơn với giấc ngủ của mình để có một sức khỏe tốt hơn, bền bỉ hơn.

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-hoc-ba-thpt

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng học bạ THPT năm 2016

Nộp hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để trở thành một Điều dưỡng viên giỏi.

Nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

 Nguồn: Yhocquanhta.com

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi