Sự khác biệt giữa học Cao đẳng Điều dưỡng và Trung cấp Điều dưỡng Nhiều người học Nghề Điều dưỡng băn khoăn Trung cấp Điều dưỡng với Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau thế nào? Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng? Hãy đọc những lời khuyên dưới đây nhé! Tuyển sinh Liên thông Đại học Điều dưỡng năm 2016 Hồ sơ liên thông Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Sự khác biệt giữa học Cao đẳng Điều dưỡng và Trung cấp Điều dưỡng

Sự khác biệt giữa học Cao đẳng Điều dưỡng và Trung cấp Điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (7 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều người học Nghề Điều dưỡng băn khoăn Trung cấp Điều dưỡng với Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau thế nào? Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng? Hãy đọc những lời khuyên dưới đây nhé!

dieu-duong-vien-cao-dang-dieu-duong

Điều dưỡng viên Trung cấp và Cử nhân Điều dưỡng khác gì nhau?

Tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng làm những công việc gì?

Điều dưỡng viên Trung cấp được làm việc tại tất cả các cơ sở y tế như Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trạm Y tế

Điều dưỡng viên Trung cấp tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như theo dõi quá trình hoạt động của bệnh nhân,phổ biến kiến thức về sức khỏe, chăm sóc người bệnh sau phục hồi chức năng hay phẫu thuật, động viên và hướng dẫn người bệnh tự chăm sóc sức khỏe hay thực hiện các Kỹ thuật Điều dưỡng như tiêm truyền… Có thể nói Điều dưỡng viên Trung cấp là thành phần gần gũi với bệnh nhân nhất, chiếm phần đông trong bệnh viện.

Tại sao nên học tiếp lên Cao đẳng Điều dưỡng

Điều dưỡng viên ở trình độ Cao đẳng được gọi là Cử nhân Điều dưỡng là thành phần đảm nhiệm nhiều công việc ở trình độ cao trong Bệnh viện. Ngoài việc thực hiện các công việc của Điều dưỡng viên trung cấp, Cử nhân Cao đẳng Điều dưỡng được coi là cánh tay phải đắc lực của bác sĩ trong Bệnh viện.

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-hoc-ba-thpt

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng học bạ THPT năm 2016

Điều dưỡng viên Cao đẳng được: Thực hiện các công việc bác sĩ giao phó trong phòng mổ, thực hiện các kỹ thuật Điều dưỡng cơ bản trong điều trị bệnh… và trên hết, Cử nhân điều dưỡng có thu nhập cao hơn so với Điều dưỡng Trung Cấp.

Học Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt?

Khoa Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội hàng năm đào tạo nguồn nhân lực Cử nhân Điều dưỡng dồi dào chất lượng cao cho Ngành Điều dưỡng với phòng thực hành rộng và phương pháp đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế. Vì vậy đây sẽ là môi trường lí tưởng cho Điều dưỡng viên có được kiến thức cũng như kĩ năng tốt nhất để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai.

Năm 2016, Trường tạo điều kiện cho học viên tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng được học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để được cấp bằng Cử nhân Điều dưỡng Cao đẳng.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ học Điều dưỡng viên Cao đẳng

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi