Những điều bí mật khi làm việc trong Ngành Dược Ngành Dược trong suy nghĩ của nhiều người là công việc gò bó và nhàm chán. Tuy nhiên sinh viên Cao đẳng Dược nên biết rằng Ngành Dược đang là ngành thu hút và giữ chân nhân tài. Vậy điều gì hấp dẫn họ? Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Những điều bí mật khi làm việc trong Ngành Dược

Những điều bí mật khi làm việc trong Ngành Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược trong suy nghĩ của nhiều người là công việc gò bó và nhàm chán. Tuy nhiên sinh viên Cao đẳng Dược nên biết rằng Ngành Dược đang là ngành thu hút và giữ chân nhân tài. Vậy điều gì hấp dẫn họ?

thu-vi-nguoi-lam-nganh-duoc

Những điều thú vị về Ngành Dược

Có phải chỉ những người có kinh nghiệm mới làm được Ngành Dược?

Làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có lẽ Ngành Dược là môi trường dành cho những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhưng sự thật các công ty trong Ngành Dược tại Việt Nam luôn chào đón những người trẻ và khuyến khích sự sáng tạo ở họ. Vì Ngành Dược là ngành đang không ngừng phát triển ở Việt Nam.

Người làm ngành Dược khô khan?

Nhiều người nghĩ rằng hoạt động trong Ngành Dược hay các Ngành Y tế khác (Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa) thường bị ràng buộc bởi nhiều nguyên tắc hoạt động của ngành dẫn đến sự hạn chế sức sáng tạo. Ngành Dược là ngành đặc thù hơn so với các Ngành Y tế khác, việc sang tạo trong công việc mới là điều các công ty Dược mong muốn ở nhân viên.

nọp-ho-so-cao-dang-duoc

Xét tuyển Cao đẳng dược năm 2016

Ngành Dược chỉ dành cho người có chuyên môn Y và Dược?

Phần lớn mọi người khi nói về ngành Dược sẽ nghĩ ngay đến những người có bằng cấp chuyên môn về Y, Dược như Cao đẳng hay Trung cấp Dược.

 Sự thật, chỉ có một số bộ phận nhất định cần chuyên môn như Y khoa và Đăng ký sản phẩm, Nghiên cứu và phát triển, Quản lý chất lượng… Vẫn có những bộ phận hỗ trợ không yêu cầu chuyên môn về Y, Dược. Vì trong mô hình 1 công ty Dược có rất nhiều bộ phận khác nhau.

Chỉ cần sự quyết tâm và thực sự yêu nghề, bạn hoàn toàn có thể trở thành Dược sỹ thành công

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016 ở đâu?

Học tại Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ngoài việc bạn được học trong môi trường thân thiện, với phòng thực hành chức năng đạt tiêu chuẩn bộ Y tế, bạn còn có thể được học cao lên mức học Liên thông Đại học Dược, có được hành trang kiến thức tốt nhất để có thể làm việc tốt tại nhà thuốc, Công ty Dược.

tuyen-sinh-cao-dang-nganh-duoc-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Dược năm 2016

Phòng Tuyển Sinh: Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội. (gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện tuyển sinh và hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 với điều kiện đầu vào chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH cùng hướng dẫn đăng ký đơn giản.

Chat với chúng tôi