Người làm Ngành Y có đáng bị kỳ thị? Bác sĩ hay Điều dưỡng viên ngành Y trong ánh mắt của người bệnh, của cộng đồng chưa nhận được cái nhìn đồng cảm mà chỉ nhận được những lời bàn tán, lời nói không hay. Nghề Điều dưỡng viên tại nhà – việc nhẹ, lương cao? Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Người làm Ngành Y có đáng bị kỳ thị?

Người làm Ngành Y có đáng bị kỳ thị?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bác sĩ hay Điều dưỡng viên ngành Y trong ánh mắt của người bệnh, của cộng đồng chưa nhận được cái nhìn đồng cảm mà chỉ nhận được những lời bàn tán, lời nói không hay.

nganh-y-can-cai-nhin-cam-thong

Người làm Ngành Y cần nhận được cái nhìn cảm thông

Hết mình vì công việc khiến cán bộ Ngành Y mất đi tính cách thân ái vốn có

Khi bạn thấy một số bác sỹ hay cáu bẳn với bệnh nhân, thì bạn hãy nghĩ  rằng cũng có thể đấy là một bệnh nghề nghiệp. Các bạn được ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày, trong khi có những ca trực bác sỹ thức thâu đêm suốt sang bên bệnh nhân. Công việc vất vả đã khiến một phần cán bộ Ngành Y đánh mất đi cái tính cách thân ái vốn có của mình.

Vết nhỏ sai sót Ngành Y chỉ là một  cần được cảm thông?

Người ta nói “lương y, từ mẫu”. Mỗi một cán bộ Y tế khi khoác trên mình chiếc áo Blouse đều mang cho mình một sứ mệnh lớn lao đó là bảo vệ sức khỏe con người, xoa dịu đi nổi đau thể xác cũng như tình thần của người bệnh. Nhưng sai sót trong Ngành Y chỉ là những phần nhỏ nhặt trong cả một thành tựu lớn lao mà Ngành Y tế làm được cho cộng đồng.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2o16

Hàng ngày có biết bao em bé được sinh ra đời một cách an toàn, những ca cấp cứu cứu sống bao sản phụ và em bé bị mắc các bệnh lý đặc biệt nguy hiểm, những thành công trong điều trị vô sinh mang bao niềm vui đến mỗi gia đình. Đó là những công lao to lớn của những bác sĩ và Điều dưỡng sản nhi. Những căn bệnh hiểm nghèo luôn có những con người không ngại hiểm nguy chiến đấu vời người bệnh. Dù là một Bác sĩ đa khoa, Y sĩ y học cổ truyền, y sĩ đa khoa, kỹ thuật viên xét nghiệm…thì những người làm Ngành Y chúng ta luôn tự hào đang góp 1 phần lớn lao vào cứu sống con người.

Chúng tôi sẽ e ngại các bạn vô cùng bởi chúng tôi luôn sợ những câu nói dạng như thế này “Trăm sự em nhờ bác, bác không làm được bác chết với em…” Chúng tôi sẽ co mình lại trong cái vỏ bọc trách nhiệm và không thể cởi mở trái tim mình trong khi đại đa số chúng tôi đều có một trái tim nhân ái. Chúng tôi những người làm Ngành Y, những người làm Nghề Điều dưỡng muốn được sống và cống hiến hết mình cho cuộc sống này.

Hãy cùng nhau chung tay góp sức để giúp sức khỏe con người ngày càng tốt hơn bạn nhé. Bạn ơi! Đừng kỳ thị người làm Ngành Y chúng tôi!

cao-dang-dieu-duong-ha-noi-1

Cao đẳng điều dưỡng xét tuyển học bạ THPT

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng

Thí sinh nộp phiếu đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Điều Dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp hồ sơ trực tiếp.

Văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở)

Điện thoại tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi