Nghề Điều dưỡng viên tại nhà – việc nhẹ, lương cao? Hiện nay, nhu cầu thuê Điều dưỡng viên để chăm sóc tại nhà ở các gia đình ngày càng tăng cao mở ra hàng ngàn cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng. Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016 ở đâu? Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Nghề Điều dưỡng viên tại nhà – việc nhẹ, lương cao?

Nghề Điều dưỡng viên tại nhà – việc nhẹ, lương cao?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 4,25 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay, nhu cầu thuê Điều dưỡng viên để chăm sóc tại nhà ở các gia đình ngày càng tăng cao mở ra hàng ngàn cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

cham-soc-nguoi-benh-tau-nha

Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà là hướng đi mới của Điều dưỡng viên

Vì sao nhu cầu thuê người chăm sóc tại nhà ngày càng cao?

Chị Mai, 35 tuổi ở Đống Đa, Hà Nội vừa trải qua một đợt điều trị méo mồm, lác mắt do làm việc quá căng thẳng. Vì được chỉ định điều trị bán trú nên hàng ngày chị vẫn phải tự mình đi xe, mang thuốc đến bệnh viện để nhờ các y tá tiêm giúp. “Đi lại rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian. Giá như tôi tìm được dịch vụ điều dưỡng tại nhà thì sẽ tốt hơn biết bao”, chị Khanh bày tỏ.

Nhu cầu chăm sóc bệnh nhân ngày càng tăng cao, đặc biệt là chăm sóc cho người già, cho em bé hoặc người bệnh sau phẫu thuật… mở ra cơ hội việc làm tuyệt vời cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng trong tương lai.

Làm Điều dưỡng viên tại nhà “nhàn” hơn ở Bệnh viện.

Chăm sóc bệnh nhân ở Bệnh viện thực sự mệt mỏi, người Điều dưỡng viên phải làm hoạt động chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho rất nhiều người bệnh cùng lúc, áp lực nhiều. Điều dưỡng viên tại nhà vì vậy “nhàn” hơn. Vậy mới nói đây là nghề việc nhẹ lương cao.

Điều dưỡng viên tại nhà chưa phát triển do chưa đảm bảo chất lượng

Hầu hết Điều dưỡng viên trên thế giới trình độ điều dưỡng, hộ sinh phải từ cao đẳng trở lên thì tại Việt Nam điều dưỡng, hộ sinh trình độ Trung cấp Điều dưỡng chiếm đa số với gần 78%; vẫn còn 1,9% điều dưỡng, hộ sinh trình độ sơ học. Cả nước mới có 183 điều dưỡng, hộ sinh trình độ sau đại học.

dieu-duong-vien-chuan-bo-y-te

Đào tạo Cao đẳng điều dưỡng năm 2016 phải đạt chuẩn Bộ y tế

Bộ Y tế đẩy mạnh phát triển Dịch vụ Điều dưỡng tại nhà

Thời gian tới, Bộ Y tế tập trung nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm và giao tiếp ứng xử của điều dưỡng, hộ sinh khi chăm sóc người bệnh cũng như chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh, đảm bảo an toàn người bệnh.

Cùng đó, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nghề điều dưỡng; tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các bệnh viện trong nước, nước ngoài, Thứ trưởng Xuyên nhấn mạnh.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để có kĩ năng chuyên môn giỏi?

Vì nhu cầu Điều dưỡng tại các bệnh viện hay dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà đòi hỏi Điều dưỡng viên phải có kĩ năng điều dưỡng chuyên môn giỏi và có kiến thức sâu rộng nên hệ thống đào tạo Điều dưỡng viên phải đảm bảo chất lượng.

Khoa Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là trường học tin cậy với bạn, với hệ thông đào tạo chất lượng cùng hệ thống phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế giúp bạn có cơ hội trở thành một Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai.

dao-tao-dieu-duong-vien

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Địa chỉ nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2016?

Phòng Tuyển Sinh:Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội. (gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi