Bí quyết giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt chuyên ngành Ngành Y Dược là Ngành học khó khăn nhất với sinh viên. Là sinh viên Cao đẳng Dược, bạn không thể bỏ qua những bí quyết giúp học tốt và thực hành tốt môn chuyên Ngành Dược dưới đây. Trường Cao đẳng Y Dược khó đào tạo tín chỉ? Học Ngành Y Dược ra trường ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Bí quyết giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt chuyên ngành

Bí quyết giúp sinh viên Cao đẳng Dược học tốt chuyên ngành

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Y Dược là Ngành học khó khăn nhất với sinh viên. Là sinh viên Cao đẳng Dược, bạn không thể bỏ qua những bí quyết giúp học tốt và thực hành tốt môn chuyên Ngành Dược dưới đây.

bi-quyet-hoc-tot-nganh-duoc

Bí quyết học tốt chuyên ngành Dược?

Xác định mục tiêu học để có động lực

  • Học để thu được nhiều kiến thức, kỹ năng?
  • Học để thi qua môn hoặc thi được điểm cao?

Cần xác định học cho bản thân, cho công việc trong tương lai vì những gì bạn học được sẽ là “cần câu cơm” của chính bạn. Ngoài ra việc có được bảng điểm đẹp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội trong tuyển dụng.

Đi học đủ, đúng giờ

Đi học đúng giờ sẽ giúp các bạn sinh viên có được ý thức trong công việc sau này, cũng là một phần thể hiện sự quyết tâm của mình với Ngành Dược.

Đi học đủ giúp các bạn có kiến thức đầy đủ không bị gián đoạn. Vì học Ngành Y Dược phải có kiến thức theo hệ thống – Một điều dưỡng viên không thể làm được các công việc khó trình độ nếu không đảm bảo có các kiến thức cơ bản.

Làm bài tập đầy đủ, cẩn trọng, nghiêm túc

Bên cạnh việc đi học đầy đủ, đúng giờ, sự siêng năng còn thể hiện ở việc sinh viên làm bài tập đầy đủ, bao gồm cả bài tập bắt buộc và bài tập không bắt buộc. Việc làm bài tập này cần được diễn ra thường xuyên, với một thái độ nghiêm túc và cẩn trọng chứ không phải chỉ mang tính đối phó với điểm số hay sự kiểm tra của giảng viên.

 

lien-thong-cao-dang-duoc-2016

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2016

Có kế hoạch học tập cá nhân

Việc có được kế hoạch học tập tốt là nhân tố góp phần lớn quyết định kết quả học tập của sinh viên.  Đặc biệt với sinh viên Ngành Dược có quá nhiều môn học chuyên ngành thì kế hoạch học tập càng cần được thể hiện. Để có được kế hoạch học tập phù hợp với năng lực bản thân, bạn nên chủ động hỏi cố vấn học tập và giảng viên phụ trách học phần đó ngay khi bắt đầu một học kỳ.

Hoàn thành bài tập trước thời hạn, tránh để “nước đến chân mới nhảy”

Việc chủ động hoàn thành bài tập trước thời hạn cũng sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao hơn so với việc bạn chủ quan, làm bài tập sát hạn nộp. Làm bài tập trong tình trạng quá căng thẳng, áp lực về thời gian có thể khiến bạn mắc những lỗi không đáng có. Ngoài ra cần đọc bài mới trước khi học để thấy được sợi dây liên kết giữa bài trước và bài sau.

Cái nhìn tích cực về các môn chuyên ngành Dược

Không giống những Ngành học khác. Khi học Ngành Dược, bạn phải hiểu rằng mọi kiến thức chuyên Ngành học trong nhà trường đều được ứng dụng thực tế trong công việc sau này hoặc viện nghiên cứu. Vì vậy bạn phải luôn tạo cho bản thân cái nhìn tích cực về mọi môn học. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu kỹ hơn ý nghĩa của từng môn học và ứng dụng thực tế, vậy mới tạo được động lực tốt cho bạn hoàn thành tốt các môn học trên.

Hi vọng rằng những bí quyết này có thể hữu ích với các Dược sỹ tương lai, sẽ là hành trang thật tốt giúp các bạn đóng góp những đóng góp lớn cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe con người.

tuyen-sinh-cao-dang-nganh-duoc-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Dược năm 2016

Nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi