Vì sao nên yêu và cưới con gái học Điều dưỡng? Có nên yêu con gái học Điều dưỡng đa khoa không? Đó là câu hỏi của rất nhiều anh chàng. Xin khẳng định, yêu một cô gái là Điều dưỡng viên sướng cả đời. Điều dưỡng cảnh báo chị em những nguy hiểm sau các sản phẩm làm đẹp Khoa học điều dưỡng khuyên bạn ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Vì sao nên yêu và cưới con gái học Điều dưỡng?

Vì sao nên yêu và cưới con gái học Điều dưỡng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (47 đánh giá, trung bình: 4,83 trong tổng số 5)
Loading...

Có nên yêu con gái học Điều dưỡng đa khoa không? Đó là câu hỏi của rất nhiều anh chàng. Xin khẳng định, yêu một cô gái là Điều dưỡng viên sướng cả đời.

tai-sao-nen-yeu-co-gai-hoc-dieu-duong-da-khoa

Dân gian có câu “trai trường lái, gái trường y” với hàm ý không được tích cực lắm, kiểu như không nên chọn người yêu, vợ hay chồng thuộc “nhóm đối tượng” này. Cá nhân tôi là một nam sinh đang theo học tại một trường cao đẳng điều dưỡng ở Hà Nội, tôi lại thấy con gái học y dược thật đáng để yêu, nên yêu lắm chứ.

Vì sao nên yêu cô gái học Ngành Y

Yêu một cô gái học điều dưỡng viên thì chắc chắn bạn sẽ yên tâm vì từ nay về sau mình và cả gia đình sẽ luôn được chăm lo chu đáo về sức khỏe. Thêm vào nữa họ còn được học môn Nhi nên sau này nuôi con sẽ rất giỏi. Tôi có một cậu bạn có mẹ làm y tá, cậu ấy rất tự hào về nghề nghiệp của mẹ mình. Theo những gì cậu ấy chia sẻ thì: “Ốm cái là được truyền nước, thuốc bổ, vitamin các loại đầy đủ. Cơm canh luôn khoa học và có lợi cho sức khỏe người ăn. Thuốc thang chuẩn, uống cái là đỡ liền, có vấn đề gì mà mẹ không biết là … điện thoại hỏi đồng nghiệp khoa khác”. Và hiện giờ cậu ấy đang quyết tìm một cô gái học điều dưỡng đa khoa để cũng được hưởng “số sướng” như bố của mình.

Con gái trường y dược cũng là những người rất bản lĩnh. Công việc trong ngành y nói chung là rất vất vả và áp lực, ngay việc học cũng căng thẳng hơn so với nhiều ngành nghề khác, nên họ sẽ không quá dựa dẫm, lệ thuộc vào chồng hay là bạn trai. Những thử thách trong cuộc sống gia đình cũng không dễ làm họ chùn bước. Về mặt kinh tế, con gái trường y cũng có thể chia sẻ cùng chồng bởi thu nhập trong ngành y khá cao và ổn định so với mặt bằng lương chung của xã hội.

Giới thiệu nghề điều dưỡng đa khoa

Cho dù học cao đẳng y dược hay cao đẳng điều dưỡng, thì đặc thù công việc của những cô gái này là phải giao tiếp với nhiều người với đa dạng độ tuổi và tính cách nên khả năng giao tiếp của con gái trường y là rất tốt. Có một cô bạn gái như thế, chúng ta sẽ rất tự hào khi đưa nàng ra mắt gia đình, họ hàng hay bạn bè.

Thêm nữa “có người nhà làm trong bệnh viện” thì hẳn là cả họ sẽ được nhờ. Gia đình bạn sẽ không còn cảm thấy lung túng khi có người nhà phải vào viện điều trị.

Y đức tốt : Bước vào cồng trường đã được học 12 điều y đức nên vấn đề đạo đức khỏi phải bàn luôn ( tuy nhiên đã là cuộc sống thì không thiếu nhưng con sâu, mà đã là sâu thì chúng ta sẽ loại bỏ, đó là quy luật của cuộc sống mà )

tu-van-tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong

Xinh xắn, giản dị: đa số các cô nàng đều xinh xắn và khá giản dị, họ không có thời gian để điệu đà phấn son, nhưng bù lại là nét mặn mà, duyên dáng , mộc mạc khiến các chàng trai đều phải ngất ngây

Nghề y là một nghề cao quý, có những đóng góp thiết thực to lớn cho xã hội. Nhưng công việc của họ cũng rất vất vả, họ phải đi trực đêm, phải làm việc trong những ngày lễ tết, đi làm gấp trong trường hợp cần thiết… Chọn yêu một cô gái đang học các ngành học khác thuộc lĩnh vực y tế thì bạn cũng cần phải học cách chia sẻ, cảm thông với đặc thù công việc trong tương lại của cô ấy.

Vậy những cô gái đang học điều dưỡng đa khoa, hãy cứ tự hào là một điều dưỡng viên tương lai đi nhé.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi