Dịch vụ cung ứng Điều dưỡng – hướng đi mới cho Điều dưỡng viên Dịch vụ cung ứng điều dưỡng đang được quan tâm hàng đầu, mở ra cơ hội việc làm lớn cho nhiều sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp. Cao đẳng Điều dưỡng giới thiệu dịch vụ điều dưỡng theo yêu cầu. Học ngành điều dưỡng đa khoa, không lo thất nghiệp. Thực trạng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Dịch vụ cung ứng Điều dưỡng – hướng đi mới cho Điều dưỡng viên

Dịch vụ cung ứng Điều dưỡng – hướng đi mới cho Điều dưỡng viên

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dịch vụ cung ứng điều dưỡng đang được quan tâm hàng đầu, mở ra cơ hội việc làm lớn cho nhiều sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp.

dich-vu-cung-ung-dieu-duong

Thực trạng điều dưỡng viên ở nước ta hiện nay

Ngày nay nhân sự luôn là một mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp và trong lĩnh vực y tế cũng thế, dịch vụ cung ứng điều dưỡng viên y tế là một yếu tố không thể thiếu và vô cùng quan trọng . đội ngũ đó có tầm ảnh hưởng rất lớn tới công ty , khách hàng và bệnh nhân có thể nhìn vào đó để đánh giá mức độ uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc của công ty đó hay bệnh viện đó như thế nào!

Nhưng việc quản lý vào đào tạo một đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp như thế không phải là điều đơn giản. Nhiều phòng khám, bệnh viện tuyển điều dưỡng viên với số lượng lớn trong thời gian có nhiều bệnh nhân để đáp ứng nhu cầu công việc, và vì một lý do bất kỳ nào đó, khi bệnh nhân ít đi, lượng công việc không đủ cho điều dưỡng viên làm thì xử lý lao động dôi dư trở thành một vấn đề phức tạp và lãng phí.

Mặt khác, nếu tuyển sinh điều dưỡng viên ít hơn nhu cầu thực tế thì trong trường hợp gia tăng bệnh nhân đột biến, các đơn vị sẽ phải chịu đựng áp lực khi không tuyển kịp điều dưỡng viên, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân bởi chất lượng nhân lực không đảm bảo.

dich-vu-dieu-duong

Một vấn đề nữa là chi phí quản trị nhân lực và các chi phí trích theo lương như bảo hiểm…tương đối lớn khi sử dụng nhân lực nội bộ.

Giải pháp phù hợp đó là tạo ra dịch vụ cung ứng Điều dưỡng

Giải pháp toàn vẹn và linh động nhất là sử dụng nguồn nhân lực thuê ngoài.

Mục tiêu chính của dịch vụ Cung ứng điều dưỡng viên là đào tạo, huấn luyện đội ngũ điều dưỡng viên đạt chất lượng cao, tay nghề tốt, có kỹ năng và tận tâm với nghề để sẵn sàng cung ứng cho các bệnh viện, phòng khám, tổ chức y tế khi có nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực điều dưỡng thuê ngoài.

Giới thiệu nghề điều dưỡng đa khoa

Ưu điểm mà dịch vụ cung ứng Điều dưỡng mang lại

Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc đào tạo nhân lực: Khi điều dưỡng viên nằm trong các công ty dịch vụ cung ứng điều dưỡng, họ sẽ được đào tạo kĩ năng để có thực hiện tốt công việc khi đi làm ở bệnh viện.

– Linh động, mềm dẻo trong mọi trường hợp:  Khi các cơ sở y tế, bệnh viện, người nhà bệnh nhân cần đến điều dưỡng viên sẽ được cung ứng số lượng đầy đủ theo yêu cầu vì rất nhiều điều dưỡng viên luôn trong tư thế sẵn sàng

– Tiết kiệm chi phí quản lý: Với chi phí chỉ tương đương với trả lương làm giờ cho điều dưỡng viên ở bệnh viện hay công ty, ngoài ra chất lượng điều dưỡng viên theo yêu cầu ở trình độ cao sẽ làm chi phí quản lý được tối ưu tốt nhất.

Đây là cơ hội tốt cho các điều dưỡng viên không có cơ hội làm việc tại các bệnh viện lớn, nộp đơn tham gia vào dịch vụ cung ứng nhân lực để rộng cửa trở thành 1 điều dưỡng viên yêu nghề, điều dưỡng viên giỏi.

cao-dang-dieu-duong-xet-tuyen-2015

Học cao đẳng Điều dưỡng để trở thành điều dưỡng viên trong tương lai

Nếu bạn yêu thích Ngành Điều dưỡng và có ước mơ trở thành 1 điều dưỡng viên trong tương lai, hãy nộp hồ sơ theo học tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi