Học ngành điều dưỡng đa khoa, không lo thất nghiệp. Hiện nay, số lượng điều dưỡng viên được đào tạo mới chỉ đáp ứng được 1/5 nhu cầu theo quy định của Nhà nước vì vậy đào tạo Điều dưỡng viên là việc làm rất cấp thiết. Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ưu tiên xét tuyển học bạ THPT Xét tuyển Cao Đẳng Điều ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Học ngành điều dưỡng đa khoa, không lo thất nghiệp.

Học ngành điều dưỡng đa khoa, không lo thất nghiệp.

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (6 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay, số lượng điều dưỡng viên được đào tạo mới chỉ đáp ứng được 1/5 nhu cầu theo quy định của Nhà nước vì vậy đào tạo Điều dưỡng viên là việc làm rất cấp thiết.

hoc dieu duong khong lo that nghiep
Cơ hội việc làm ổn định khi học điều dưỡng đa khoa

Điều dưỡng là một ngành khoa học về chăm sóc nuôi dưỡng, tập luyện, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và cộng đồng. Nghề Điều dưỡng đã phát triển thành một ngành dịch vụ công cộng thiết yếu, cần cho mọi người, mọi gia đình. Chuyên viên điều dưỡng vừa là công cụ chiến lược thực hiện chính sách.

Tại Việt Nam, có rất nhiều Trường đào tạo chuyên ngành điều dưỡng. Tuy nhiên, theo đánh giá của Bộ Y tế, số lượng cán bộ y ngành điều dưỡng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của các cơ sở y tế công lập và tư nhân; kể cả trong điều kiện lý tưởng là tất cả học viên ra trường đều đi làm và được tuyển dụng đồng đều giữa các vùng miền.

 Chính vì vậy, để phát triển nhân lực y dược, đáp ứng nhu cầu xã hội, nước ta phấn đấu năm 2016 đạt tỷ lệ 25 điều dưỡng từ trung cấp trở lên/10.000 dân và năm 2020 đạt tỷ lệ 35 điều dưỡng/10.000 dân.

Vì vậy, điều dưỡng viên đang là ngành nghề được nhiều người muốn theo học và làm việc, đặc biệt là các bạn nữ muốn hướng đến một công việc ổn định.

cao-dang-dieu-duong-xet-hoc-ba-cap-3

Học Ngành điều dưỡng ở đâu tốt?

Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội (Ngành điều dưỡng Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội) đào tạo sinh viên có đủ kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, có đạo đức nghề nghiệp, sức khỏe tốt để thực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh và phục hồi sức khỏe cho người bệnh; có khả năng tổ chức và quản lý các hoạt động điều dưỡng, nghiên cứu khoa học và tự học vươn lên.

Trong quá trình thực tập, làm việc nhóm, tham gia trực, sinh viên sẽ được thực hành nhiều nhằm nắm vững kiến thức về quản lý điều dưỡng. sinh viên ra trường hiểu rõ các chuẩn năng lực điều dưỡng trong công việc chăm sóc người bệnh, quản lý điều dưỡng và hành nghề điều dưỡng.

Vấn đề tại các Trường học khác là lớp học thực hành, ảnh hưởng trực tiếp đến kĩ năng làm việc của các bạn sinh viên sau này, tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, cơ sở vất chất cũng như các tiết học kĩ năng thực hành bổ ích sẽ giúp sinh viên sau khi ra trường có được kĩ năng làm việc tốt nhất, hướng đến là những điều dưỡng viên giỏi cả kĩ năng lẫn đạo đức.

Địa chỉ nộp hồ học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 0466.750.010 – 0964.011.243

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi