Hướng dẫn 30 kỹ thuật điều dưỡng cơ bản của Điều dưỡng viên. Điều dưỡng đa khoa hay còn gọi là điều dưỡng viên là nguồn lực rất quan trọng tại các bệnh viện, trung tâm, trạm xá y tế hoặc các phòng khám tư nhân. Cứ trung bình 1 bác sĩ có 4-5 người điều dưỡng viên. Nghề Điều dưỡng – Điều dưỡng viên là gì? Các ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Hướng dẫn 30 kỹ thuật điều dưỡng cơ bản của Điều dưỡng viên.

Hướng dẫn 30 kỹ thuật điều dưỡng cơ bản của Điều dưỡng viên.

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (15 đánh giá, trung bình: 4,53 trong tổng số 5)
Loading...

Điều dưỡng đa khoa hay còn gọi là điều dưỡng viên là nguồn lực rất quan trọng tại các bệnh viện, trung tâm, trạm xá y tế hoặc các phòng khám tư nhân. Cứ trung bình 1 bác sĩ có 4-5 người điều dưỡng viên.

Tuy nhiên với mỗi điều dưỡng viên, việc phải học những kỹ thuật điều dưỡng cơ bản là việc rất quan trọng, giúp người điều dưỡng viên chủ động hơn trong các tình huống khác nhau của người bệnh.

Nhằm giúp sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau khi ra trường có được kiến thức và kĩ năng tốt nhất để có thể thích ứng nhanh cũng như hoàn thành tốt các công việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, cứu người kịp thời, đúng lúc đúng chỗ, Bộ video “Kỹ thuật điều dưỡng cơ bản” sẽ giúp các em có được những kỹ năng cơ bản và sử dụng thường xuyên nhất.

Bộ video “Kỹ thuật điều dưỡng cơ bản” gồm 30 video thuộc Dự án nâng cao năng lực giảng dạy các trường cao đẳng y tế do chính phủ Hà Lan tài trợ, ngoài việc để có nguồn tư liệu giảng dạy cho giảng viên, ngoài ra bộ video này rất hữu ích với những điều dưỡng viên tương lai, hay những người đang làm công việc điều dưỡng hàng ngày

Bộ video:

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi