Định hướng nghề nghiệp tương lai Đại đa số giới trẻ chúng ta ngày nay, việc định hướng tương lai, nghề nghiệp đều khá mơ hồ, không có định hướng rõ ràng cụ thể. Thời gian xét tuyển nguyện vọng bổ sung cao đẳng điều dưỡng Cao đẳng dược Hà Nội xét tuyển nguyện vọng 2 Hiện nay, tình trạng lựa ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Định hướng nghề nghiệp tương lai

Định hướng nghề nghiệp tương lai

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đại đa số giới trẻ chúng ta ngày nay, việc định hướng tương lai, nghề nghiệp đều khá mơ hồ, không có định hướng rõ ràng cụ thể.

Hiện nay, tình trạng lựa chọn nghề nghiệp của các bạn trẻ đang không được rõ ràng, dẫn đến một số ngành thì thừa nhân lực, trong lúc những ngành khác lại thiếu trầm trọng nguồn  cung ứng lao động chất lượng cao. Xảy ra tình trạng này là bởi vì định hướng nghề nghiệp của các bạn chưa được tốt.
Có người thì thích theo học các khối ngành kỹ thuật vì thấy có nhiều người học nó. Có người lại muốn theo học các ngành kinh tế vì nghĩ sau này sẽ không phải lao động vất vả. Có người thì phải quyết tâm vào bằng được đại học vì không muốn xấu hổ với bạn bè … Nhưng đó có phải là đam mê, định hướng của chúng ta hay không? Thật ra, đó không phải là vấn đề đặt ra cho riêng cá nhân của một ai đó, mà là chuyện của hầu hết các bạn trẻ bây giờ.

Xét tuyển cao đẳng dược hà nội

Tuổi trẻ của chúng ta đang bị phí hoài bởi những trò chơi vô bổ, những xu hướng, trào lưu không đúng mực, để rồi, khi nhìn nhận lại, thì chúng ta lại thấy hối hận vì những gì đã qua.

Tôi rất tâm đắc về một câu nói trong tiểu thuyết nổi tiếng “ Thép đã tôi thế đấy “ của nhà văn Nikolai Ostrovsky: Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời…

Các bạn, giữa vòng quay khắc nghiệt của xã hội, việc định hướng đúng cho tương lai của mình thật sự không phải là điều dễ dàng. Nhất là đối với những bạn vừa thi xong chương trình tốt nghiệp THPT. Vậy chúng ta nên phải làm gì để có thể tìm ra hướng đi đúng cho tương lai của mình? Câu hỏi này, mỗi chúng ta có một đáp án khác nhau, điều quan trọng nhất vẫn là kiên định với mục tiêu của chính mình. Con đường thành công không có dấu chân của những kẻ lười biếng.

Tuy nhiên, con đường học tập, giáo dục là con đường ngắn nhất, bền vững nhất để giúp chúng ta đi đến thành công.
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, được đánh giá là ngôi trường hàng đầu trong việc đào tạo nhóm nghành Y Dược. Hiện nay, nhà trường đang tuyển sinh nhóm ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng… Sẽ cùng với các bạn chắp cánh cho tương lai của mình.

cao đẳng dược hà nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.(Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).
Điện Thoại tư vấn tuyển sinh Y Dược : 0466.750.010 – 0964.011.243
Website: http://caodangyduoc.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi