Những suy nghĩ sai lầm về nghề Dược Nhắc đến nghề Dược mọi người thường nghĩ ngay đến môi trường làm việc khô khan gò bó, với nhiều khuôn phép và không khuyến khích sự sáng tạo . Tuy nhiên theo số liệu công bố thì những công ty thuộc ngành dược lại khá thành công trong việc thu hút và giữ chân ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Những suy nghĩ sai lầm về nghề Dược

Những suy nghĩ sai lầm về nghề Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhắc đến nghề Dược mọi người thường nghĩ ngay đến môi trường làm việc khô khan gò bó, với nhiều khuôn phép và không khuyến khích sự sáng tạo . Tuy nhiên theo số liệu công bố thì những công ty thuộc ngành dược lại khá thành công trong việc thu hút và giữ chân nhân tài. Vậy đâu là lý do để thu hút và dữ chân nhân tài.

Địa chỉ trường cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội

Dược sĩ trong nghiên cứu thuốc 

Nghề Dược chỉ phù hợp với người có kinh nghiệm

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay khi được hỏi về nghề Dược họ đều có suy nghĩ ngành Dược là ngành dành cho những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Nhưng trên thực tế lại hoàn toàn ngược lại các công ty Dược hiện nay ở Việt Nam luôn chào đón những người trẻ , đặc biệt là các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp Đại học Dược, Cao đẳng Dược hệ chính quy.

Môi trường làm việc Ngành Dược khô khan

Nhiều người có suy nghĩ các công việc trong ngành Dược thường bị ràng buộc bởi các nguyên tắc trong hoạt động của ngành, điều này dẩn đến hạn chế khả năng sáng tạo và phát triển của cá nhân. Nhưng thực tế chính những khó khăn thách thức lại là động lực để những người hoạt động trong nghề Dược có sự phấn đấu vượt qua khó khăn, và luôn sáng tạo không ngừng. Đưa ra nhiều sáng kiến mới nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, môi trường làm việc tại các công ty chuyên về Dược luôn có văn hóa cởi mở, khuyến khích tinh thần hợp tác và đoàn kết cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của mỗi cá nhân.

Nghề Dược chỉ dành cho người có chuyên môn bằng cấp cao

Phần lớn mọi người khi nói về ngành Dược sẽ nghĩ ngay đến những người có bằng cấp chuyên môn về Y, Dược như: Thạc sĩ, Đại học Dược..v.v… Sự thật, chỉ có một số bộ phận nhất định cần đến chuyên môn Y Dược cao còn đa số các công việc khác trong nghề Dược chỉ yêu cầu hệ Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược…  Điều quan trọng là mỗi người làm việc đều ý thức được trách nhiệm, ý nghĩa của công việc mình đang làm đối với sức khỏe và cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam.

Ngành Dược có nhiều điều thú vị?

thanh-toan-vien-phi

 Ngành Dược là một trong những ngành có ảnh hưởng trực tiếp đến việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng . Đồng hành với các công ty thực hiện sứ mệnh  vì sức khỏe cộng đồng tham gia các chương trình xã hội , từ thiện . Ngoài ra, làm việc trong môi trường chuyên ngiệp với nhiều đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao .Luôn được trang bị nhửng kiến thức cần thiết trong việc phòng bệnh và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình .

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi