ĐH Mở Hà Nội tuyển sinh 13 ngành học bằng kết quả tốt nghiệp THPT Trong kỳ tuyển sinh ĐH, Cao đẳng năm 2020, Trường Đại học Mở Hà Nội quyết định giữ nguyên 17 chuyên ngành tốt nhất của năm trước. Trong đó, 13 ngành sẽ xét tuyển kết quả tốt nghiệp. Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 Thời gian bắt đầu ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > ĐH Mở Hà Nội tuyển sinh 13 ngành học bằng kết quả tốt nghiệp THPT

ĐH Mở Hà Nội tuyển sinh 13 ngành học bằng kết quả tốt nghiệp THPT

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong kỳ tuyển sinh ĐH, Cao đẳng năm 2020, Trường Đại học Mở Hà Nội quyết định giữ nguyên 17 chuyên ngành tốt nhất của năm trước. Trong đó, 13 ngành sẽ xét tuyển kết quả tốt nghiệp.

ĐH Mở Hà Nội tuyển sinh 13 ngành học bằng kết quả tốt nghiệp THPT

ĐH Mở Hà Nội tuyển sinh 13 ngành học bằng kết quả tốt nghiệp THPT

Theo đó, phương án tuyển sinh của nhà trường vẫn được đảm bảo ổn định trước ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid19. Dưới đây là thông tin chi tiết về kế hoạch tuyển sinh của Đại học Mở Hà Nội.

Năm 2020: Đại học Hà Nội giữ nguyên phương án tuyển sinh

Theo giảng viên Trường Trung học phổ thông Sài Gòn phương án tuyển sinh của các trường đại học trên cả nước. Cụ thể, Trường ĐH Mở giữ nguyên 17 chuyên ngành tuyển sinh “hot” nhất năm 2019 và phương án tuyển sinh vẫn ổn định trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, năm 2020, trường Đại học Mở Hà Nội tuyển sinh 3.400 chỉ tiêu đại học hệ chính quy, trong đó 3.200 chỉ tiêu xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT và 200 chỉ tiêu xét tuyển học bạ.

Theo đó, 13/17 ngành của nhà trường sẽ sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để tuyển sinh. Bao gồm: 4 Ngành sử dụng cả 2 phương án kết quả thi THPT và kết quả học bạ gồm: Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm, Kiến trúc, Thiết kế Công nghiệp. Theo ý kiến của Tiến sỹ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội khẳng định phương án tuyển sinh vẫn không bị ảnh hưởng nhiều từ Dịch Covid19. Thầy nói: “Chỉ tiêu năm 2020 có nhỉnh hơn năm 2019, đây cũng chính là cơ hội để nhiều hơn các thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển vào Trường Đại học Mở Hà Nội”.

Năm 2020: Đại học Hà Nội giữ nguyên phương án tuyển sinh

Năm 2020: Đại học Hà Nội giữ nguyên phương án tuyển sinh

Những thông tin tuyển sinh đáng chú ý nhất của ĐH Mở Hà Nội

Trong đó, các bạn thí sinh muốn đăng ký 2 ngành Kiến trúc và Thiết kế Công nghiệp, bạn cần chú ý: Trường tổ chức thi tuyển môn năng khiếu Hình Họa. Tuy nhiên, thí sinh đăng ký xét tuyển vào có thể sử dụng kết quả thi các môn năng khiếu như Hình họa, Bố cục màu, Vẽ mỹ thuật tại các trường đại học khác. Các môn năng khiếu có thể công nhận tương đương: Trang trí màu tương đương Bố cục màu (vẽ bằng màu), Hình họa tương đương Vẽ mỹ thuật (vẽ bằng chì đen).

Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng các tổ hợp xét tuyển có môn ngoại ngữ, thí sinh có thể sử dụng các chứng chỉ quốc tế để quy đổi, thay thế cho môn ngoại ngữ khi xét tuyển vào Đại học Mở Hà Nội. Bảng quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ có thể dùng để thay thế môn ngoại ngữ khi xét tuyển vào Đại học Mở Hà Nội.

Cũng theo thông tin tư ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Y – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin từ Chủ tịch Hội đồng trường, Bí thư Đảng ủy trường Đại học Mở Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh niềm tự hào khi sinh viên Mở tốt nghiệp có việc làm đạt 95%-100%: “Nhiệm kỳ 2020-2025, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường cần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực và trách nhiệm hơn nữa để là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế”.

Trên đây là thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Mở Hà Nội mà các bạn thí sinh THPT có thể tham khảo và đăng ký xét tuyển.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đăng ký ngành nào thì có thể lựa chọn các ngành Cao đẳng  của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược……

Nguồn caodangyduoc.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi