Xét tuyển ĐH, Cao đẳng 2020: Xuất hiện thêm nhiều ngành học lạ Theo đề án tuyển sinh năm 2020 của các trường đại học trên cả nước bỗng xuất hiện một số ngành học mới có cái tên rất lạ. Đặc biệt, có ngành Hoa Kỳ học, Nhật Bản học… Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 Thời gian bắt đầu ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Xét tuyển ĐH, Cao đẳng 2020: Xuất hiện thêm nhiều ngành học lạ

Xét tuyển ĐH, Cao đẳng 2020: Xuất hiện thêm nhiều ngành học lạ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo đề án tuyển sinh năm 2020 của các trường đại học trên cả nước bỗng xuất hiện một số ngành học mới có cái tên rất lạ. Đặc biệt, có ngành Hoa Kỳ học, Nhật Bản học…

Xét tuyển ĐH, Cao đẳng 2020: Xuất hiện thêm nhiều ngành học lạ

Xét tuyển ĐH, Cao đẳng 2020: Xuất hiện thêm nhiều ngành học lạ

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng liên tục nhận được những câu hỏi về những ngành học mới có cái tên rất lạ trên. Đây chắc chắn là ngành học khiến nhiều bạn thí sinh chuẩn bị tham gia dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 tò mò.

Năm 2020: Nhiều trường Đại học công bố xét tuyển ngành học mới

Trang tin giáo dục của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục cập nhật thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Theo đó, nhiều trường đại học đã công bố các ngành học mới. Đặc biệt trong đó xuất hiện ngành Hoa Kỳ học khiến không ít các bạn thí sinh tò mò, tìm hiểu và có ý định đăng ký xét tuyển theo học.

Cụ thể, Trường ĐH Hoa Sen mở 6 ngành mới ngoài 29 ngành đang đào tạo trong năm 2020. Các ngành mới bao gồm Hoa Kỳ học, Nhật Bản học, Quản trị sự kiện, Nghệ thuật số, Bảo hiểm, Thương mại điện tử. Như vậy, xét trên toàn quốc thì đây chính là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam đào tạo ngành Hoa Kỳ học.

Bên cạnh đó, nhằm thu hút thi sinh đăng ký xét tuyển, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã mở 4 ngành/chương trình đào tạo mới. Đó chính là Vật lý Y khoa, Kỹ thuật địa chất, Công nghệ vật liệu, Khoa học môi trường (chương trình CLC). Còn đối với Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng công bố đào tạo thêm các ngành mới là: Tôn giáo học và Quản trị văn phòng. Được biết, ngoài trường này thì ở phía Bắc, Trường ĐH Khoa học Xã hội nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội đã đào tạo ngành Tôn giáo học từ năm 2017 và cũng là trường đào tạo đầu tiên ở miền Bắc.

Ngoài ra, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đào tạo thêm 5 ngành/chương trình mới gồm Kỹ thuật Hàng không – Y Sinh – Logistics – Robot (Tiếng Anh) và Khoa học Máy tính (Tiếng Nhật). 1 ngành mới được mở ra ở Trường ĐH Nha Trang là Kỹ thuật cơ khí động lực và 1 chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp ứng dụng POHE – Kế toán. Kinh doanh thương mại, Ngôn ngữ Trung Quốc là 2 ngành mới mở tại Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM.

Năm 2020: Nhiều trường Đại học công bố xét tuyển ngành học mới

Năm 2020: Nhiều trường Đại học công bố xét tuyển ngành học mới

Nhằm thu hút các thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 và xét tuyển, trang tin của Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng đã mở thêm 3 ngành/chương trình đào tạo mới gồm ngành Kỹ thuật máy tính, chuyên ngành Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo thuộc ngành Công nghệ thông tin và chuyên ngành Cơ khí hàng không thuộc ngành Kỹ thuật cơ khí. Còn ĐH Quốc gia Hà Nội mở thêm 15 ngành mới như Khoa học dữ liệu, Kỹ thuật điện tử và tin học, Khoa học và Công nghệ thực phẩm, Công nghệ tích hợp giám sát tài nguyên và môi trường, Marketing, Nhật Bản học…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết lựa chọn ngành học nào thì có thể tham khảo thông tin tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các mã ngành như sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Đây sẽ là cơ hội vàng dành cho bạn nếu bạn muốn trở thành nhân viên y tế chuyên nghiệp ở trình độ Cao đẳng. Nếu muốn học liên thông lên ĐH thì bạn vẫn có thể đăng ký sau.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi