Thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT phải nhớ mốc thời gian nào? Hôm nay, Bộ Giáo dục chính thức công bố lịch chi tiết kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đến các thí sinh. Dưới đây là một số mốc thời gian bạn nhất định phải nhớ. Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 Thời gian bắt đầu nhận hồ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT phải nhớ mốc thời gian nào?

Thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT phải nhớ mốc thời gian nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hôm nay, Bộ Giáo dục chính thức công bố lịch chi tiết kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đến các thí sinh. Dưới đây là một số mốc thời gian bạn nhất định phải nhớ.

Thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT phải nhớ mốc thời gian nào?

Thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT phải nhớ mốc thời gian nào?

Theo đó, các bạn thí sinh tham gia Kỳ thi THPT năm nay sẽ dự thi vào 2 ngày với 4 buổi thi. Lịch thi chi tiết sẽ được cụ thể như sau:

Các mốc thời gian đặc biệt quan trọng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Theo giảng viên Trường Trung học phổ thông Sài Gòn Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 sẽ được diễn ra trong 2 ngày. Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa mới công bố lịch thi cụ thể tương ứng với từng môn thi. Theo đó, các bạn thí sinh sẽ tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 chính thức được tổ chức từ ngày 8/8 đến 11/8. Trong đó, các thí sinh dự thi trong 2 ngày với 4 buổi thi.

Nội dung này cũng đã được công bố trong công văn thông báo về thời gian tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 hôm nay. Theo đó, kỳ thi sẽ được tổ chức từ 8/8 đến 11/8. Thí sinh dự thi chính thức trong 2 ngày là 9/8 và 10/8 với 4 buổi thi. Môn Ngữ Văn vẫn thi theo hình thức tự luận, các môn thi còn lại vẫn thi theo hình thức trắc nghiệm.

Chi tiết như sau:

Ngày 9/8, thí sinh dự thi 2 môn là Ngữ Văn (120 phút) vào buổi sáng và Toán (90 phút) vào buổi chiều. Ngày 10/8, thí sinh Kỳ thi THPT Quốc gia sẽ dự thi bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội. Mỗi môn thi thành phần của bài thi tổ hợp có thời gian làm bài là 50 phút vào buổi sáng. Bài thi môn Ngoại ngữ (60 phút) vào buổi chiều. Bộ cũng đã quy định kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 27/8 tới. Các trường THPT hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp sơ bộ chậm nhất ngày 30/8.

Một số mốc thời gian trên cũng luôn được cập nhật trên trang Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lịch thi cụ thể các bạn có thể tham khảo dưới đây:

Các mốc thời gian đặc biệt quan trọng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Các mốc thời gian đặc biệt quan trọng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Sau khi hoàn thành Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, bạn có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển vào các trường mà mình yêu thích. Trong đó có Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Một số điều kiện để bạn trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược năm 2020 là:

  • Công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp THPT
  • Đủ sức khỏe để hoàn thành chương trình đào tạo của nhà trường
  • Có đam mê đối với các ngành Y Dược
  • Không trong thời gian thi hành án theo quy định của pháp luật

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Bên cạnh những điều kiện trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn của ban tuyển sinh nhà trường và gửi về địa chỉ theo quy định.

Theo các chuyên gia phân tích, Y Dược đang là ngành nghề mang lại nhiều lợi thế cho các bạn sinh viên sau khi ra trường về tỷ lệ việc làm và thu nhập hấp dẫn. Ngoài ra, với xu thế hội nhập hiện nay thì việc bạn ra nước ngoài để làm nhân viên y tế cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Muốn được như vậy, các bạn thí sinh cần phải chuẩn bị tâm lý và kiến thức vững vàng cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 sắp tới. Đồng thời, các bạn cần phải tỉnh táo để lựa chọn ngôi trường phù hợp với mong muốn của bản thân.

Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi