Đại học Tôn Đức Thắng công bố điểm sàn xét tuyển 2019 Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Tôn Đức Thắng công bố điểm sàn xét tuyển các ngành theo phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia năm 2019 bằng cách quy về thang điểm 40. Điểm sàn xét tuyển vào tất cả các trường Quân đội năm 2019 ĐH Ngoại ngữ – ĐH ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đại học Tôn Đức Thắng công bố điểm sàn xét tuyển 2019

Đại học Tôn Đức Thắng công bố điểm sàn xét tuyển 2019

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Tôn Đức Thắng công bố điểm sàn xét tuyển các ngành theo phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia năm 2019 bằng cách quy về thang điểm 40.

Toàn cảnh Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Toàn cảnh Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Điểm xét tuyển (thang 40 điểm) là tổng điểm của 3 môn theo tổ hợp (có nhân hệ số môn theo tổ hợp, ngành xét tuyển), cộng với điểm ưu tiên đối tượng/khu vực (nếu có), được làm tròn đến 2 chữ số thập phân.

Theo Cao đẳng Y Dược cập nhật, ở 39 ngành đào tạo thuộc chương trình tiêu chuẩn của trường, mức điểm sàn dao động từ 22,5 đến 29. Ba ngành có điểm sàn cao nhất là Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh Quốc tế và Dược học

Tại chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh – Việt, điểm sàn 17 ngành đào tạo của ĐH Tôn Đức Thắng dao động là từ 22,5 đến 26. Trong đó, Ngôn ngữ Anh là ngành có điểm sàn cao nhất: 26.

Đối với 10 ngành đào tạo ở chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh, trường công bố mức điểm sàn từ 22,5 đến 24. Các ngành có điểm cao nhất là Ngôn ngữ Anh, Marketing và Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn).

Ở chương trình học 2 năm đầu tại cơ sở Nha Trang, điểm sàn 5 ngành đào tạo của trường từ 22,5 đến 23. Trong đó, 4 ngành có điểm cao nhất là Ngôn ngữ Anh, Marketing, Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn) và Luật.

Đối với chương trình học 2 năm đầu tại cơ sở Bảo Lộc, ĐH Tôn Đức Thắng có 3/5 ngành đào tạo sở hữu mức điểm sàn cao nhất là 23, bao gồm các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn) và Luật. Hai ngành còn lại của chương trình này là Việt Nam học và Kỹ thuật Phần mềm có điểm sàn thấp hơn, là 22,5.

Năm 2019, ĐH Tôn Đức Thắng tuyển sinh trên phạm vi cả nước với 6.500 chỉ tiêu. Trong đó, trường dành khoảng 75% chỉ tiêu tuyển sinh cho phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT và 25% chỉ tiêu còn lại dành cho phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 (đã bao gồm phương thức tuyển thẳng).

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi